bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 09:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 12:08 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sun 03. Oct 2010 17:03
Posts: 504
Location: Vestmannaeyjar
Alpina wrote:
ömmudriver wrote:

Smyrja læsingarnar með teflon spreyji og hætta að væla :mrgreen:
Danni wrote:



Þetta er ALLS ekki svona einfalt.. og flokkast undir BULLSHIT

þetta er ALÞEKKT í E38 E39 og E53

það þarf að taka hurðarspjaldið af ... ((FEITT LEIÐINLEGT)) ef vel á að vera.. taka læsinguna úr :shock: :shock: og þurrka læsinguna með lofti og hitabyssu

smyrja barkan og allt klabbið.. líma svo plastið aftur á hurðina .. með réttu kítti og bla bla bla back to buisness

ef einhver kemur með eitthvað bull um að þetta sé orðum ofaukið þá skal hinn sami ,, svo sannarlega gæta sín,,


hringið í http://www.edalbilar.is og þið fáið nákvæmlega sömu greinarlýsingu ,,
ég gerði þetta á 540 RP-427 sem kunningi Inga Dr.E31 keypti,, og fékk Fannar þáverandi starfsmann B&L til að gera þetta og það fór heill laugardagur í allar hurðirnar að laga þetta

Þetta er svona dæmi sem manni langar alls ekki að vera í TEAM BE .. :x :x :x bara pirrandi osfrv

Úfff vona að ég eigi ekki eftir að lenda í þessu :(

_________________
    E39 540i "00
    RAV4 "96
    R6 "04
Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 12:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Bara leiðinlegt að laga þetta eins og Sveinki lýsti

gerði það í fullt af frosti úti :x

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 16:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Hey þetta lagaðist bara á sjálfum sér :p
Tek þetta i gegn fljotlega..

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 21:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Alpina wrote:
ömmudriver wrote:

Smyrja læsingarnar með teflon spreyji og hætta að væla :mrgreen:
Danni wrote:



Þetta er ALLS ekki svona einfalt.. og flokkast undir BULLSHIT

þetta er ALÞEKKT í E38 E39 og E53

það þarf að taka hurðarspjaldið af ... ((FEITT LEIÐINLEGT)) ef vel á að vera.. taka læsinguna úr :shock: :shock: og þurrka læsinguna með lofti og hitabyssu

smyrja barkan og allt klabbið.. líma svo plastið aftur á hurðina .. með réttu kítti og bla bla bla back to buisness

ef einhver kemur með eitthvað bull um að þetta sé orðum ofaukið þá skal hinn sami ,, svo sannarlega gæta sín,,


hringið í http://www.edalbilar.is og þið fáið nákvæmlega sömu greinarlýsingu ,,
ég gerði þetta á 540 RP-427 sem kunningi Inga Dr.E31 keypti,, og fékk Fannar þáverandi starfsmann B&L til að gera þetta og það fór heill laugardagur í allar hurðirnar að laga þetta

Þetta er svona dæmi sem manni langar alls ekki að vera í TEAM BE .. :x :x :x bara pirrandi osfrv



Ég veit fullvel að þetta er þekkt vandamál í E39/ E38 enda var ég bara að TROLLA :alien:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ömmudriver wrote:
Alpina wrote:
ömmudriver wrote:

Smyrja læsingarnar með teflon spreyji og hætta að væla :mrgreen:
Danni wrote:



Þetta er ALLS ekki svona einfalt.. og flokkast undir BULLSHIT

þetta er ALÞEKKT í E38 E39 og E53

það þarf að taka hurðarspjaldið af ... ((FEITT LEIÐINLEGT)) ef vel á að vera.. taka læsinguna úr :shock: :shock: og þurrka læsinguna með lofti og hitabyssu

smyrja barkan og allt klabbið.. líma svo plastið aftur á hurðina .. með réttu kítti og bla bla bla back to buisness

ef einhver kemur með eitthvað bull um að þetta sé orðum ofaukið þá skal hinn sami ,, svo sannarlega gæta sín,,


hringið í http://www.edalbilar.is og þið fáið nákvæmlega sömu greinarlýsingu ,,
ég gerði þetta á 540 RP-427 sem kunningi Inga Dr.E31 keypti,, og fékk Fannar þáverandi starfsmann B&L til að gera þetta og það fór heill laugardagur í allar hurðirnar að laga þetta

Þetta er svona dæmi sem manni langar alls ekki að vera í TEAM BE .. :x :x :x bara pirrandi osfrv



Ég veit fullvel að þetta er þekkt vandamál í E39/ E38 enda var ég bara að TROLLA :alien:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 18:37 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Semi OT en samt ekki. :santa:

Man eftir i e36 bilnum mínum var græja sem virkaði þannig að í frosti snéri maður lyklinum i skránni og hélt honum i 7-10sek og þá var einhver hitari sem græjaði lásinn þannig að hann myndi ekki frosna. Er þetta enn í bmw? (s.s. í e39, e46, e53)

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 20:05 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
lenti í þessu á 2x mismunandi bílum á innan við 2 vikum, passat og e39 bæði skiptin fór ég með hann inní skúr og spreyjaði svo sílikoni á allt sem hreyfist í læsingunni og hefur verið í toppstandi síðan þá, á báðum bílum

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 20:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
Orri Þorkell wrote:
lenti í þessu á 2x mismunandi bílum á innan við 2 vikum, passat og e39 bæði skiptin fór ég með hann inní skúr og spreyjaði svo sílikoni á allt sem hreyfist í læsingunni og hefur verið í toppstandi síðan þá, á báðum bílum

semsagt opnaðist í bæði skiptin við smá hita

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 20:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
lacoste wrote:
Semi OT en samt ekki. :santa:

Man eftir i e36 bilnum mínum var græja sem virkaði þannig að í frosti snéri maður lyklinum i skránni og hélt honum i 7-10sek og þá var einhver hitari sem græjaði lásinn þannig að hann myndi ekki frosna. Er þetta enn í bmw? (s.s. í e39, e46, e53)


Þetta er aðeins öðruvísi þarna,, þar sem útfærslan er öðruvísi,, þetta er ekki LYKILLINN sjálfur sem er að stríða honum.. heldur mekanisminn sem er orðinn mettaður af raka og sökkar big feitt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group