gulli wrote:Hjalti_gto wrote:gulli wrote:Hjalti_gto wrote:gunnar wrote:Hjalti_gto wrote:gunnar wrote:Hjalti_gto wrote:gunnar wrote:sh4rk wrote:80 Cruiser eru mjög góðir en allt of ofmetninr að mínu mati
Að hvaða leyti? Þetta eru ódrepandi bílar...
þangaðtil að þú týnir frammdrifinu í fyrsta skafli
Enda það fyrsta sem þú skiptir um ef þú breytir svona bíl almennilega.
En það er alveg ástæða fyrir því af hverju þessir bílar eru svona vinsælir.
já.. heilaþvottur landsmanna um að Toyota sé ofar öllu í gæðum
Nei nei þú ert að misskilja, ég var eingöngu að segja að 80 cruiserar væru gríðarlega góðir og sterkir bílar.
Þetta nýja Toyota drasl er engan veginn nógu öflugt.
Já já , fínir bílar veikir gírkassar og handónýt framhásing og léleg hedd , munurinn á að Patrol er með þennan Heddvandamála stympill á sér en ekki 80 cruiserinn er sá að IH gáfu eigendunum miðjuputtan þegar að eitthvað kom fyrir meðan Toyota kæfði þetta niður með góðri þjónustu..
Flottir jeppar og allt , en þetta er að nálgast það að vera 20 ára samt er þetta alltaf á sama verðinu..
Átt þú ekki þennan![]()
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=2036
jú jú mikið rétt , Hvað með það ?
Eigum við að ræða verðmuninn á þessum bílum ?
skal segja þér að 38" Runner er betri í snjó ef eitthvað er en 44" 80 Cruiser
og ef ég er að fara að eyða 2.5 - 3 millum í jeppa þá þykir mér ekki eðlilegt að frammhásingin gefi sig fljótlega eftir fyrsta snjó eða að þurfa að vera á taugum allan tíman að bíllinn sé ekki að ofhitna..
![]()
Ekki fá hjartaáfall,,, finnst bara fyndið hvað þú ert að setja mikið útá TOYOTA og átt einn slíkan sjálfur
![]()
ps: Þetta er ljótur litur á 4runnerinum
Má ég semsagt ekki setja útá BMW afþví að ég á einn þannig sjálfur.. Get real
ég er ekkert að setja útá Toyota , ég er að setja útá að bíll verðlagður svona upp til skýjana án þess að bera þeim mun meira frammúr keppinautunum í gæðum. Og eina sjáanlega ástæðan fyrir því er að það stendur Toyota á honum.
P.S. þú ert alltaf jafn þroskaður , og svörin þín í samræmi við það..
Bæði hér og á jeppaspjallinu þá koma bara útúr þér tilgangslaus comment eins og þetta hér að ofan
Ljótur litur , ljót númeraplata ect ect , minnimáttarkennd í hámarki greinilega