SteiniDJ wrote:
agust94 wrote:
SteiniDJ wrote:
Ertu viss um að E60 hafi komið með innbyggðum síma eins og E39? Okkar er með bluetooth kerfi sem tengist beint við símtækið þitt.
Ég var í Nesradió í sumar að láta setja ipod tengi í bílinn, og Gummi sagði að þetta væri fyrir ehv gamlan síma, og ég var aftaní e65 facelift og hann var með síma afturí í hólfinu og frammí og þeir hefðu passað í minn. Annars veit ég ekki, langaði bara að tékka hvort þetta væri til gott að hafa síma í bílnum.

Ertu viss um að það sé ekki bluetooth í bílnum þínum? M.v. það sem ég hef séð, þá er þetta nokkuð algengt í E60.
Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.

Þetta er inntengið en ég veit samt að það er bluetooth í bílnum en ég kann nokklega ekkert að virkja það. Var bara að spá hvað þetta væri, og ef einhver er að taka þetta úr bílnum sínum þá væri ég til í að hafa hann bara til að hafa allt sem á að vera í bílnum í bílnum.
Fann til dæmis sígarettukveikjarann um daginn þegar ég tók framsætin úr og þá er þetta það eina sem vanntar.

Ef það á að vera
Svo sá ég á ebay ehv tengi fyrir e60 pre-facelift sem þú getur sett iphone í og það tengist í þetta, en þá gæti ég alveg eins notað bluetooth ef ég læri á það.