Alpina wrote:8)![]()
Þetta er BARA Í LAGI![]()
![]()
ps.. flugmaðurinn er ótrúlega líkur mér að sjá............ þetta litla sem sést í andlitið
Nákvæmlega eins!
sé það núna
Alpina wrote:8)![]()
Þetta er BARA Í LAGI![]()
![]()
ps.. flugmaðurinn er ótrúlega líkur mér að sjá............ þetta litla sem sést í andlitið

Geir-H wrote:Douglas alvöru dót![]()
![]()
Þó að ég efist um að þeir hafi verið að stunda aerobatics á henni
Angelic0- wrote:Geir-H wrote:Douglas alvöru dót![]()
![]()
Beleive me..... það voru ótrúlegir taktar sem að við krakkarnir fengum oft að sjá... og í eitt skiptið brotlentu þeir nú næstum vélinni á blokkirnar við Silfurtún.... það var svakalegt hehehe
Geir-H wrote:Angelic0- wrote:Geir-H wrote:Douglas alvöru dót![]()
![]()
Beleive me..... það voru ótrúlegir taktar sem að við krakkarnir fengum oft að sjá... og í eitt skiptið brotlentu þeir nú næstum vélinni á blokkirnar við Silfurtún.... það var svakalegt hehehe
Já hefur þetta ekki virst svona ótrúlegt fyrir börnum? Afi var flugstjóri á svona vél og hann talaði um þetta væri nú ekki beint liprustu tækin.

saemi wrote:SteiniDJ wrote:Það er bara rugl að segja að DC-3 sé ekki lipur vél!
![]()
Prufa þú að toga í vírana....
SteiniDJ wrote:saemi wrote:SteiniDJ wrote:Það er bara rugl að segja að DC-3 sé ekki lipur vél!
![]()
Sæmi, mynd segir meir en 1000 orð og þetta myndband er samansett af 1250 myndum.
Þarf ég að útskýra þetta nánar?

saemi wrote:SteiniDJ wrote:saemi wrote:SteiniDJ wrote:Það er bara rugl að segja að DC-3 sé ekki lipur vél!
![]()
Sæmi, mynd segir meir en 1000 orð og þetta myndband er samansett af 1250 myndum.
Þarf ég að útskýra þetta nánar?
*andvarp* þetta helv. flighsimulatur youtube dæmi. Ekkert nema bólugrafnir 13 ára strákar að hórpósta til að trufla þegar maður er að leita að alvöru stöffi.

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests