Hjalti_gto wrote:Broskallar eru nýjir punktar og kommur.
Ég nenni ekki alltaf að gera einhverja punkta og kommur allstaðar, það tekur of langan tíma
Hjalti_gto wrote:Broskallar eru nýjir punktar og kommur.
agust94 wrote:Hjalti_gto wrote:Broskallar eru nýjir punktar og kommur.
Ég nenni ekki alltaf að gera einhverja punkta og kommur allstaðar, það tekur of langan tíma.

bErio wrote:Þessi er víst að veiða kellingar villt og galið
SiggiGS wrote:bErio wrote:Þessi er víst að veiða kellingar villt og galið
Hann sagði mér að það væri eina ástæðan fyrir því að hann keypti þennan bíl, sagði orðrétt "Tussur fíla ekki þrista"

SiggiGS wrote:bErio wrote:Þessi er víst að veiða kellingar villt og galið
Hann sagði mér að það væri eina ástæðan fyrir því að hann keypti þennan bíl, sagði orðrétt "Tussur fíla ekki þrista"
gunnar wrote:agust94 wrote:Hjalti_gto wrote:Broskallar eru nýjir punktar og kommur.
Ég nenni ekki alltaf að gera einhverja punkta og kommur allstaðar, það tekur of langan tíma.
Það tekur einmitt lengri tíma að gera punkt eða kommu heldur en að gera broskall.

SteiniDJ wrote:SiggiGS wrote:bErio wrote:Þessi er víst að veiða kellingar villt og galið
Þú þarft að laga undirskriftina þína.
"Já, það er E39... *Degi síðar* Held að E30 sé málið.... *Korter síðar* Eru E90 ekki tussufínir bílar? *Degi síðar* Já, held að E39 sé algjr.. E30 er ... E39 .... E34????"
Hreiðar wrote:gunnar wrote:agust94 wrote:Hjalti_gto wrote:Broskallar eru nýjir punktar og kommur.
Það tekur einmitt lengri tíma að gera punkt eða kommu heldur en að gera broskall.
hvaða hvaða, þetta er bara glaður gaur
SteiniDJ wrote:Ég heyrði það að einhver hafi tekið það að sér að lykla bílinn talsvert illa.
Mikið finn ég til með þér, svona sorplýður á ekki skilið að deila sama súrefni og við.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 63 guests