saemi wrote:Ég skýt á að allt sé í Döðlum!....

saemi wrote:Ég skýt á að allt sé í Döðlum!....

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
GudmundurGeir wrote:Alpina wrote:F2 wrote:Bara setja LS oní þetta, eina vitið
Allavega óvitlaust
ekki í BMW
slapi wrote:Spurning um að halda svona bulli fyrir utan söluþráðs mannsins.
Fer alveg í taugarnar á mér hvað menn geta leyft sér í söluþráðum annarra manna og finnst mér þetta óvirðing.
Gangi þér vel með framhaldið á þessum hvernig sem það verður

saemi wrote:Þetta var nú bara létt komment hjá mér. Mér finnst bara skondið hvað menn eru að tala um hvað sé að áður en búið er að opna og kíkja. Það er ekki séns að vita neitt um ástandið fyrr en búið er að skoða allt. Ég get alveg eins giskað á að ég vinni í lottóinu næstu helgi.
En nóg um bull, rétt er það.
Angelic0- wrote:saemi wrote:Þetta var nú bara létt komment hjá mér. Mér finnst bara skondið hvað menn eru að tala um hvað sé að áður en búið er að opna og kíkja. Það er ekki séns að vita neitt um ástandið fyrr en búið er að skoða allt. Ég get alveg eins giskað á að ég vinni í lottóinu næstu helgi.
En nóg um bull, rétt er það.
ég snéri mótornum eftir að hann brotnaði og allir ventlar skiluðu sér bæði upp.... og niður án vandræða... ekkert stíft eða neitt þannig...
þessvegna tel ég að það séu há-ar líkur á því að að hedd og allt því tilheyrandi sé í lagi
en ef að hann fær mótor á 9þ DKK þá er það bara töfralausnin fyrir hann Bubba minn
bubbim3 wrote:þú færð m5 lánaðan þegar þú kemur til landsins Bandit79 hehe
300+ wrote:Langar að benda á eitt, tollurinn hérna heima er alveg einstaklega leiðinlegur með það að vilja fá pappíra og kvittanir fyrir öllu. Ef þú ert að fara að versla vél af einstaklingi þá færðu varla kvittun, en tollurinn tekur ebay gögn/kvittanir gild svo að það væri mjög þægilegt fyrir þig að búa til (feik)auglýsingu á ebay með buy it now á einhverri hagstæðri tölu t.d 5-600Eur eða álíka, sem þú verslar svo af sjálfum þér á öðrum account og ferð í gegn um ebay ferlið og færð þannig kvittanir fyrir öllu og hagstæðari tollareikning þegar þú leysir vélina út...
BirkirB wrote:300+ wrote:Langar að benda á eitt, tollurinn hérna heima er alveg einstaklega leiðinlegur með það að vilja fá pappíra og kvittanir fyrir öllu. Ef þú ert að fara að versla vél af einstaklingi þá færðu varla kvittun, en tollurinn tekur ebay gögn/kvittanir gild svo að það væri mjög þægilegt fyrir þig að búa til (feik)auglýsingu á ebay með buy it now á einhverri hagstæðri tölu t.d 5-600Eur eða álíka, sem þú verslar svo af sjálfum þér á öðrum account og ferð í gegn um ebay ferlið og færð þannig kvittanir fyrir öllu og hagstæðari tollareikning þegar þú leysir vélina út...
Það er nú ekki mikið mál að búa til venjulegan reikning sko...kannski prenta út af heimabankanum?

Zed III wrote:BirkirB wrote:300+ wrote:Langar að benda á eitt, tollurinn hérna heima er alveg einstaklega leiðinlegur með það að vilja fá pappíra og kvittanir fyrir öllu. Ef þú ert að fara að versla vél af einstaklingi þá færðu varla kvittun, en tollurinn tekur ebay gögn/kvittanir gild svo að það væri mjög þægilegt fyrir þig að búa til (feik)auglýsingu á ebay með buy it now á einhverri hagstæðri tölu t.d 5-600Eur eða álíka, sem þú verslar svo af sjálfum þér á öðrum account og ferð í gegn um ebay ferlið og færð þannig kvittanir fyrir öllu og hagstæðari tollareikning þegar þú leysir vélina út...
Það er nú ekki mikið mál að búa til venjulegan reikning sko...kannski prenta út af heimabankanum?
eða nota paypal og fá bara að skipta greiðslunum í tvennt, tölu sem þú gefur upp og svo aðra sem þú gefur ekki upp.
Alpina wrote:Zed III wrote:BirkirB wrote:300+ wrote:Langar að benda á eitt, tollurinn hérna heima er alveg einstaklega leiðinlegur með það að vilja fá pappíra og kvittanir fyrir öllu. Ef þú ert að fara að versla vél af einstaklingi þá færðu varla kvittun, en tollurinn tekur ebay gögn/kvittanir gild svo að það væri mjög þægilegt fyrir þig að búa til (feik)auglýsingu á ebay með buy it now á einhverri hagstæðri tölu t.d 5-600Eur eða álíka, sem þú verslar svo af sjálfum þér á öðrum account og ferð í gegn um ebay ferlið og færð þannig kvittanir fyrir öllu og hagstæðari tollareikning þegar þú leysir vélina út...
eða nota paypal og fá bara að skipta greiðslunum í tvennt, tölu sem þú gefur upp og svo aðra sem þú gefur ekki upp.
Var greinarvísitalan ekki meiri en þetta eða fattarinn frosinn![]()
Tollurinn getur skoðað allt ef hann telur að brögð séu í tafli
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests