sveinn wrote:Það þarf ekki annað en að brjóta stjörnuna af húddinu hjá mér til að vekja upp þvílíka reiði hjá mér og nauðgunartilfinningu að það bókstaflega sýður á mér!![]()

Bartek wrote:Glupie Kurwy sem gerði þetta!!!

Joibs wrote:tekið af stjörnuni![]()
sveinn wrote:Það þarf ekki annað en að brjóta stjörnuna af húddinu hjá mér til að vekja upp þvílíka reiði hjá mér og nauðgunartilfinningu að það bókstaflega sýður á mér!![]()
en annars yrði ég kolvitlaus ef það yrði gert svona við bílinn minn![]()
fék nú einusinni hálfgerða martröð einusinni, eithvað um að félagi minn hefði labbað upp á bílinn minn og rentsér niður húddið og bíllinn allur rispaður, vaknaði allur kósveitur og pirraður
EggertD wrote:Joibs wrote:tekið af stjörnuni![]()
en annars yrði ég kolvitlaus ef það yrði gert svona við bílinn minn![]()
fék nú einusinni hálfgerða martröð einusinni, eithvað um að félagi minn hefði labbað upp á bílinn minn og rentsér niður húddið og bíllinn allur rispaður, vaknaði allur kósveitur og pirraður
fékk svipadan draum um dagin, var nybuin ad lata sprauta e30 og sidan byrjadi hann bara ad ryðga í sundur
gunnar wrote:Ferlegt að sjá svona...![]()
Hvað fær "börn" - "unglinga" til að gera svona eiginlega? Maður á alveg von á svona skemmdar-gauragang þegar menn eru að rífa niður skilti, henda snjóboltum etc (þetta venjulega sem maður heyrir um) en svona skemmdarverk bara á maður ekki til orð yfir.
Ég hefði verið tekinn og laminn í hakkabuff ef ég hefði verið staðinn að svona verknaði þegar ég var ungur.. Og hefði líklegast alveg gert mér grein fyrir því að ég hefði átt það skilið!

íbbi_ wrote:af því að það eru mjög oft unglingar sem valda svona,
þarna var engu stolið... og bíllinn bara verið skemmdur til þess eins og skemma hann.
ég hef lent í þessu sjálfur.. var rústað E32 bíl sem ég átti fyrir 5-6 árum

EggertD wrote:
held að þetta hafi frekar verið einhvað persónulegt heldur en einhver krakkaskítur, brjótast svona inn í skúr hjá manni til að skemma bíl ... fáranlegt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:EggertD wrote:
held að þetta hafi frekar verið einhvað persónulegt heldur en einhver krakkaskítur, brjótast svona inn í skúr hjá manni til að skemma bíl ... fáranlegt
Mín fyrsta hugsun var einmitt þessi
Angelic0- wrote:
Ég fór nú aðeins á stoðirnar... samkvæmt minni vitneskju fóru einhverjir drengir að nafni Árni Daníel og Þorsteinn inn í skúrinn eftir að upp komst um Facebook samræður milli Reynirs og kærustu síðarnefnda...
Gaman væri að hafa uppi á þeim fyrir þig...
Alpina wrote:Angelic0- wrote:
Ég fór nú aðeins á stoðirnar... samkvæmt minni vitneskju fóru einhverjir drengir að nafni Árni Daníel og Þorsteinn inn í skúrinn eftir að upp komst um Facebook samræður milli Reynirs og kærustu síðarnefnda...
Var hann búinn að refsa henni.. þeas dömu þorsteins
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:
Þetta var víst ekki komið svo langt...
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:
Þetta var víst ekki komið svo langt...
En er þetta ekki ANSI RUDDALEG aðgerð![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests