hringja í Eleanor Abernathy...
hún reddar svona hlutum
íbbi_ wrote:ég er nú bara með rúmlega 8 vikna kettling, og hann er nú eiginlega bara sætur,
Maggi B wrote:er kattareigandi sjálfur, kettir eiga ekki að vera lausir úti
Maggi B wrote:er kattareigandi sjálfur, kettir eiga ekki að vera lausir úti
Bjarkih wrote:Maggi B wrote:er kattareigandi sjálfur, kettir eiga ekki að vera lausir úti
Það fer nú bæði eftir umhverfinu og svo kettinum sjálfum, sumir geta alveg verið úti án þess að skaða sig eða annara manna eigur á meðan aðrir þvælast fyrir bíla eða villast langt út í bæ. Svo eru kettir sem bara verða að komast út, verða þunglyndir/brjálaðir ef þeir eru lokaðir inni og ekki vill maður pína greyin.
JonHrafn wrote:Shit, kettir eru ógeðslegir. Köttur konunnar var sendur til "kanarí" eftir að hann rispaði húddið á bílnum inni í bílskúr, ég gleymdi að segja kvikindinu að ég var nýbúinn að bóna og já,,, hann virðist hafa oppað uppá húddi af gömlum vana og úbbs,,,,,klær út.
John Rogers wrote:Bjarkih wrote:Maggi B wrote:er kattareigandi sjálfur, kettir eiga ekki að vera lausir úti
Það fer nú bæði eftir umhverfinu og svo kettinum sjálfum, sumir geta alveg verið úti án þess að skaða sig eða annara manna eigur á meðan aðrir þvælast fyrir bíla eða villast langt út í bæ. Svo eru kettir sem bara verða að komast út, verða þunglyndir/brjálaðir ef þeir eru lokaðir inni og ekki vill maður pína greyin.
Er það samt ekki uppeldismál með að hafa þá inni?
Ef kötturinn hefur aldrei verið úti þá saknar hann þess ekkert
Viggóhelgi wrote:ég lenti í því viku eftir að súbaru var heilmálaður að kattar hellvíti rispaði allt hoodið og part af þakinu... í klessu!
mig langaði mest að finna hellvítis köttinn og drepa hann, og eigandann.
setja frostlög í skál í kring um bílinn
eeeen það er nú bara ekki fallega gert...
SteiniDJ wrote:Viggóhelgi wrote:ég lenti í því viku eftir að súbaru var heilmálaður að kattar hellvíti rispaði allt hoodið og part af þakinu... í klessu!
Veistu hvað köttur kostar?
Veistu hvað heilmálun kostar?
BirkirB wrote:SteiniDJ wrote:Viggóhelgi wrote:ég lenti í því viku eftir að súbaru var heilmálaður að kattar hellvíti rispaði allt hoodið og part af þakinu... í klessu!
Veistu hvað köttur kostar?
Veistu hvað heilmálun kostar?
Hefur þú átt kött?
Fyrir sumum eru gæludýr eins og hver annar fjölskyldumeðlimur...
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests