Jónas wrote:EC stack er hrikalegt!Hef aldrei svitnað svona mikið áður og þetta hefur ekkert smá sterk áhrif á matarlyst.

Aron Andrew wrote:Er þetta samt ekki semi hættulegt?
http://www.hotnfit.com/ecstack.htm#top wrote:If you take an EC stack, I suggest taking 2-3 g of NOW Ultra Omega-3 (fish oils) daily as it may help counteract an increase in blood pressure. Check your blood pressure frequently to be sure it is within the safe range (not pre-hypertension or hypertension range) before and during use of an EC stack. Do not exceed the recommended dose of fish oils as this will put you at risk for internal bleeding (similar to overdosing on aspirin). You may want to add 2 NOW EGCg (green tea extract) daily to the EC stack. Coffee may be substituted for caffeine, 5 oz of coffee contains approximately 80-100 mg of caffeine.

Jónas wrote:Bara spurning um skynsemi eins og allt annað. Ég tek 2/3 af "RDS"Einstaklega hentugt að geta labbað útí apótek hérna í UK og keypt efedrín, get loksins prófað þetta.
Svona á þessum nótum, menn geta alveg eins sleppt því að fikta við áfengi, örugglega verri afleiðingar af notkun þess heldur en EC
Kristjan PGT wrote:Jónas wrote:Bara spurning um skynsemi eins og allt annað. Ég tek 2/3 af "RDS"Einstaklega hentugt að geta labbað útí apótek hérna í UK og keypt efedrín, get loksins prófað þetta.
Svona á þessum nótum, menn geta alveg eins sleppt því að fikta við áfengi, örugglega verri afleiðingar af notkun þess heldur en EC
Kaupirðu þetta bara úti í apóteki í UK segirðu? Er þetta þá hreint Ephedrine eða í eitthverskonar blöndu? Áttu link á einmitt þá vöru sem þú kaupir?
Each tablet contains Theophylline Ph Eur 100mg, Ephedrine Hydrochloride Ph Eur 18.31mg & Caffeine Ph Eur 30mg.
///MR HUNG wrote:Taka saman efedrín + Coffeine + asperín og þá ertu mjög góður.
///MR HUNG wrote:Nohh hefði ég þurft að lesa næstu bls á undan til að lesa úr þessari skamstöfun
demi wrote:Hvað þarf að taka stóra skammta af efedrín og coffeini í bland til að þetta geri sitt gagn?
Öllu heldur, hvað á þetta að gera ??
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests