Hlakka til að skoða þetta almennilega!
En varðandi camberinn, þá eru eins gormar og demparar í þessum og í mínum og það er oft fáránlegt að horfa á hvað camberinn er mikill miðað við t.d. minn. Voða skrýtið...btw. KW 60/40

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Ég er nú með camber plötur og hef haft í mínum bíl síðan 2008, virkar fínt. Er frá Kmac.
Þú pantar þetta bara sjálfur að utan eins og alvöru karlmaður![]()
ValliB wrote:jon mar wrote:Ég er nú með camber plötur og hef haft í mínum bíl síðan 2008, virkar fínt. Er frá Kmac.
Ertu með Stage 1 eða 2 frá Kmac?
Og hvaðan pantaðiru þær?
jon mar wrote:ValliB wrote:jon mar wrote:Ég er nú með camber plötur og hef haft í mínum bíl síðan 2008, virkar fínt. Er frá Kmac.
Og hvaðan pantaðiru þær?
Ég er með Stage 1 minnir mig. Fínar plötur sem virka, þó þær séu kannski ekki endilega það mest race né auðstillanlegasta dótið. Þetta eru ekki þannig plötur að maður fikti mikið í þeim og geti svo stillt á nákvæmlega sama setting aftur, ........þó svo ég fikti reglulega í þessu![]()
Pantaði þetta af ebay á sínum tíma.
Alpina wrote:jon mar wrote:ValliB wrote:jon mar wrote:Ég er nú með camber plötur og hef haft í mínum bíl síðan 2008, virkar fínt. Er frá Kmac.
Og hvaðan pantaðiru þær?
Ég er með Stage 1 minnir mig. Fínar plötur sem virka, þó þær séu kannski ekki endilega það mest race né auðstillanlegasta dótið. Þetta eru ekki þannig plötur að maður fikti mikið í þeim og geti svo stillt á nákvæmlega sama setting aftur, ........þó svo ég fikti reglulega í þessu![]()
Pantaði þetta af ebay á sínum tíma.
Þetta er væntanlega BARA að framan
jon mar wrote:
Ég er ekki lengur með stillanlegt að aftan ef þú ert að fiska eftir því, það gekk ekki upp en ég er að huga að öðrum ráðum með það.....
Alpina wrote:jon mar wrote:
Ég er ekki lengur með stillanlegt að aftan ef þú ert að fiska eftir því, það gekk ekki upp en ég er að huga að öðrum ráðum með það.....
Hef heyrt að menn eru að nota komplett E39 subframe á E34
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests