fart wrote:Ég fór með gripinn í árlegu skoðunina, alltaf dálítið stressandi móment þó svo að ég sé með allt (nánast allt) TUeV approved.
Smellti orginal pústinu undir (bíllinn er nánast silent) og stillti mappið aðeins meira lean. Reyndar var hann alltof lean í lausagangi þegar hann náði optimal hita.
Hann fór í gengum skoðun með eina athugasemd, smá olíuleka, en skoðunarmaðurinn ætlaði líka að vera með leiðindi varðandi belti, núna er skylda að halda orginal beltunum í bílnum ef maður setur 4points. Ég held að þetta sé reyndar bara í þeim tilvikum þar sem menn eru ekki með búr, því að búrið mitt fer yfir þar sem orginal beltin eru fest og því ekki möguleiki á að hafa þau.
Anyway, nú er bara að swappa hinu pústinu undir aftur og þá er hann klár í ferðina til Gunna.
SteiniDJ wrote:Þú hefur væntanlega sloppið í gegn á endanum?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Flott mál, hvar er olíulekinn?

kalli* wrote:Hvað tekur ein svona TUV skoðun langan tíma ?
fart wrote:IvanAnders wrote:Flott mál, hvar er olíulekinn?
ég er ekki alveg viss, en í gær sá ég smá leka á draininu á túrbínunum. Ég herti upp á því, en mig grunar að það leki samt þar, eða annarstaðar á feedinu. Ég þyrfti að komast upp á liftu til að sjá það betur.

gunnar wrote:fart wrote:IvanAnders wrote:Flott mál, hvar er olíulekinn?
ég er ekki alveg viss, en í gær sá ég smá leka á draininu á túrbínunum. Ég herti upp á því, en mig grunar að það leki samt þar, eða annarstaðar á feedinu. Ég þyrfti að komast upp á liftu til að sjá það betur.
Þetta fer síversnandi hjá þér maður![]()
fart wrote:kalli* wrote:Hvað tekur ein svona TUV skoðun langan tíma ?
TUV tekur c.a. 2 daga.
Árlega skoðunin sem ég var í er bara eins og í Frumherja, nema mun ýtarlegri, sérstaklega í mínu tilviki þar sem að bílilnn er smá breyttur.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Sveinn .. farðu nú að taka í lurgin á þessum Fart mechanic.. allt í rugli hjá honum

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 17 guests