srr wrote:WINKELHOCK ?
yeah,,
srr wrote:WINKELHOCK ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:já þú ert með alveg rétta viðhorfið i.m.o
þetta er heljarinnar verkefni að klára, og þú mátt líka vera ánægður með þig þegar hann verður búinn að þessu, og ég hef orðið mikla trú á útkomuni
mér finnst motorsport áklæðið ekki beint flott.. ég bara get ekki sagt það, en með leðri í köntum eða alcantara þá sómir þetta sér vel í svona bíl
það er líka alveg klárt mál i.m.o að það hittir svo á að motorsport áklæðið tónar alveg við imola litinn, og þessi blanda gæti lúkkað geðveikt orginal, en samt alveg custom fyrir þá sem vita betur, sem er alveg að virka
Það eru hrein og klár drottins-svik að segja svona lagað![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Stefán 325 var einmitt að hringja í mig í gær og bjóða mér sína stóla til sölu ,,,, sem ég þáði.. en ekki ókeypis/ lága verðið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:já þú ert með alveg rétta viðhorfið i.m.o
þetta er heljarinnar verkefni að klára, og þú mátt líka vera ánægður með þig þegar hann verður búinn að þessu, og ég hef orðið mikla trú á útkomuni
mér finnst motorsport áklæðið ekki beint flott.. ég bara get ekki sagt það, en með leðri í köntum eða alcantara þá sómir þetta sér vel í svona bíl
það er líka alveg klárt mál i.m.o að það hittir svo á að motorsport áklæðið tónar alveg við imola litinn, og þessi blanda gæti lúkkað geðveikt orginal, en samt alveg custom fyrir þá sem vita betur, sem er alveg að virka
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Stefán 325 var einmitt að hringja í mig í gær og bjóða mér sína stóla til sölu ,,,, sem ég þáði.. en ekki ókeypis/ lága verðið
Í hvaða bíl?

Alpina wrote:srr wrote:WINKELHOCK ?
yeah,,![]()

Angelic0- wrote:Þrátt fyrir bútasaum (yadayada, ég er ekkert par hrifinn af svona æfingum)...
þá verður þessi bíll sennilega einn sá flottasti hérna á kraftinum..
reliable power og fislétt body... svona eiginlega svipað og M57 í E36... bara einfaldara...
hlakka til að sjá þennan RACE READYtökum eitt eða tvö sveitt rönn

iar wrote:Alpina wrote:srr wrote:WINKELHOCK ?
yeah,,![]()
Fylgdi bindið?
Alpina wrote:íbbi_ wrote:já þú ert með alveg rétta viðhorfið i.m.o
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

gunnar wrote:What, seldi Stebbi![]()
Aronjarl hefði betur reynt að eltast við hann með þessa stóla þá![]()
Eitt er víst að mínir stólar verða aldrei seldir.

Steini B wrote:Fyndin þessi umræða um það hvort þetta eigi að vera í OEM lit eða ekki
Ég er að spá í að mála minn bleikann bara til þess að pirra stock police.....
ps. Þetta verður klárlega flottasti e30 landsins!

Steini B wrote:Fyndin þessi umræða um það hvort þetta eigi að vera í OEM lit eða ekki
Ég er að spá í að mála minn bleikann bara til þess að pirra stock police.....
ps. Þetta verður klárlega flottasti e30 landsins!

Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests