auðun wrote:ég var stoppaður og boðaður í skoðun.. ég á annað hurðasett og rúðusett, en ég skipti um rúðurnar. er enga stund gert, setti bara eina skrúfu í hurðarspjaldið og sleppti gluggalistunum.
Það er meira mál í E90 en E34 Auðun minn
auðun wrote:ég var stoppaður og boðaður í skoðun.. ég á annað hurðasett og rúðusett, en ég skipti um rúðurnar. er enga stund gert, setti bara eina skrúfu í hurðarspjaldið og sleppti gluggalistunum.

Danni wrote:Hef mikið velt þessu fyrir mér með E39. Hefur einhver reynslu af því að skipta um hurðar í þannig? Þarf ekkert að stilla þær af eða eitthvað þannig?
oddur11 wrote:Danni wrote:Hef mikið velt þessu fyrir mér með E39. Hefur einhver reynslu af því að skipta um hurðar í þannig? Þarf ekkert að stilla þær af eða eitthvað þannig?
þarft að stilla þær á hjörunum, myndi frekar taka rúðunar úr, það er bara þjétti listarnir sem rúðan sest í og ein bolti neðst á rúðunni þegar þú tekur hurðaspjaldið og vola
tolliii wrote:En afhverju er gefin endurskoðun útá filmur í frammrúðum? Er það ekki eitthvað safty fiture hvernig þær molna ef maður lendir í árekstri.. það hefði ég haldið.
Er þá löglegt að vera með litað gler.. sama hversu dökt það er?

kalli* wrote:tolliii wrote:En afhverju er gefin endurskoðun útá filmur í frammrúðum? Er það ekki eitthvað safty fiture hvernig þær molna ef maður lendir í árekstri.. það hefði ég haldið.
Er þá löglegt að vera með litað gler.. sama hversu dökt það er?
Veit ekki betur en að þú svaraðir allri spurningunni þarna sjálfur.
ég er ekki viss ...
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests