Mr. Jones wrote:Ég setti nú bara hátalara sem pössuðu í orginalið hinir voru allir 25w og alveg sorglega slappir en ég hefði aldrei farið að saga allt í sundur svo það er engin varanleg skemmd af þessu og hægt að fjarlægja þetta allt á einu kvöldi án allra ummerkja, mér finnst bara voða gaman að blasta góða músik og þetta er eini staðurinn sem maður fær orðið frið til þess án þess að nágranarnir séu að kvarta

íbbi_ wrote:Mr. Jones wrote:Ég setti nú bara hátalara sem pössuðu í orginalið hinir voru allir 25w og alveg sorglega slappir en ég hefði aldrei farið að saga allt í sundur svo það er engin varanleg skemmd af þessu og hægt að fjarlægja þetta allt á einu kvöldi án allra ummerkja, mér finnst bara voða gaman að blasta góða músik og þetta er eini staðurinn sem maður fær orðið frið til þess án þess að nágranarnir séu að kvarta
ætlaði nú ekki að hrauna yfir þetta hjá þér. mjög snyrtilegt að setja hátalara í orginal götin
jon mar wrote:íbbi_ wrote:Mr. Jones wrote:Ég setti nú bara hátalara sem pössuðu í orginalið hinir voru allir 25w og alveg sorglega slappir en ég hefði aldrei farið að saga allt í sundur svo það er engin varanleg skemmd af þessu og hægt að fjarlægja þetta allt á einu kvöldi án allra ummerkja, mér finnst bara voða gaman að blasta góða músik og þetta er eini staðurinn sem maður fær orðið frið til þess án þess að nágranarnir séu að kvarta
ætlaði nú ekki að hrauna yfir þetta hjá þér. mjög snyrtilegt að setja hátalara í orginal götin
Eina leiðin til að gera hluti snyrtilega

Alpina wrote:íbbi_ wrote:þá er nú um að gera að vera ekki að fylla bílin af einhverjum asnalegum hátölurum
Gæti ekki verið meira sammála.. var með DSP í báðum 540 bílunum og fyrir mig var þetta YFIRDRIFIÐ nóg
Angelic0- wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:þá er nú um að gera að vera ekki að fylla bílin af einhverjum asnalegum hátölurum
Gæti ekki verið meira sammála.. var með DSP í báðum 540 bílunum og fyrir mig var þetta YFIRDRIFIÐ nóg
VT-193 er með DSP... rosa flott sound þar...(ábyggilega eini hluturinn sem að er heill í bílnum, ef að það er það ennþá) GU-P03 (gamli Tommi20") er líka með DSP og það er bókstaflega búið að þjösna því kerfi í rusl, allavega mjög bjagað sound IMO...
DSP er plenty fyrir E39... en ég er einmitt rosaleg OEM hóra þegar að kemur að hljómtækjum í bílum...
fyrst að þú ert búinn að uppfæra hátalarana mæli ég með að þú skoðir bassaboxið í ONNO.... það er snyrtilegasta lausn á þessu sound-vandamáli í E39 sem að til er

hjolli wrote::drool:![]()
![]()
hvenar fæ eg að prufa
Mr. Jones wrote:
p.s er að fara úr 2.81 í 3.23 sá á eftir að mokast áfram á svona lágu drifi.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Mr. Jones wrote:
p.s er að fara úr 2.81 í 3.23 sá á eftir að mokast áfram á svona lágu drifi.
Það verður án vafa merkjanlegur munur,,
í USA eru menn að setja 3.45 úr 3.15 í M5 ((E39)) og er mjög áþreifanlegur munur
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 31 guests