Fenrir wrote:
Nú hafa vaknað fleiri spurningar.
Hver er munurinn á því að plana hedd og að renna/slípa hedd? Hvenær á hvað við?
Í mínu tilfelli ofhitnaði vélin með þeim afleiðingum að heddpakkningin fór.
Þarf ég þá að láta þrýstiprófa og mæla skekkju í heddinu, og ef skekkja reynist of mikil(eða bara einhver? hvar liggja mörkin?) þarf ég þá að láta plana, eða bara slípa/renna? Og ef ég þarf að láta plana/slípa/renna, þarf þá þykkri(eða einhvern veginn öðruvísi) heddpakkningu en "standard"?
Og eitt enn, veit einhver hvar best er að gera þetta á Akureyri?
slípa/renna, sami hluturinn að því að ég best veit.
En eins og búið er að segja, þá þarft þú að láta þrýstiprufa heddið til að byrja með til að sjá hvort það er skemmt. Ef það er lí lagi þarf að mæla það með tilliti til þess hvort það þarf að renna það, og renna ef þess þarf. Þeir sem vinna við þetta vita hvort það þarf að renna eða ekki, ég myndi ekki hafa áhyggjur af einvherjum tölum í því tilfelli.
Fræðilega séð þyrftir þú þykkari heddpakkningu til að halda sama þjöppuhlutfalli ef rennt er af heddinu, en fæstir spá í því þar sem þetta er svo lítið og innan skekkjumarka má segja. Þú ættir ekki að lenda í neinum vandamálum með að nota standard heddpakkningu.
Slípisettið er heddpakkningin og allar aðrar pakkningar sem tengjast heddinu. Innsogsgreina og útblástursgreinapakkningar, ventlaþéttingar, ventlalokspakkning, pakkning framan á tímareimahúsið ofl.