Vantar aðstoð

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Vantar aðstoð

Postby e30Fan » Sat 08. Jan 2011 16:07

Sælir spjallverjar

Er í þessum skrifuðu orðum að gera tilraun til þess að skipta um vatnslás í Volkswagen Golf 1.6 2000árg.

Er ekki þekktur fyrir snilli mína í vélarsalnum en ákvað að slá til og reyna að skipta um þetta sjálfur.. Fór og reif smá frá í vélarsalnum og reif svo af plasthús á heddinu sem ég taldi geyma ónýta vatnslásinn en það var galtómt þegar ég opnaði.. Ég er búin að vera reyna finna eitthvað á netinu sem gæti hjálpað mér í þessu en finn ekkert...

Er einhver þarna úti sem veit hvar vatnslásinn er í þessum bílum og gæti sagt mér c.a. hvar þetta er eða jafnvel einhver sem gæti fundið mynd af þessu fyrir mig ?

Með fyrirfram þökkum Helgi.
e30Fan
Go-kartbílstjóri

Re: Vantar aðstoð

Postby Tasken » Sat 08. Jan 2011 17:08

hann ætti að vera í vatnsláshúsi sem ég mundi reikna með að væri á heddinu þekki svosem ekki VW mikið

en það er bara spurning hvort að einhver snillingurinn hafi ekki bara einhvern tíman tekið lásin úr og lokað aftur
passar lásin ekki í húsið sem þú opnaðir ?
Enginn BMW eins og er

Trausti Guðfinnsson
S:8674990
Tasken
Go-kartbílstjóri

Postby Axel Jóhann » Sat 08. Jan 2011 18:08

Farðu með hann á verkstæði. þetta er meira en að segja það.
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby e30Fan » Sat 08. Jan 2011 19:59

Tasken wrote:hann ætti að vera í vatnsláshúsi sem ég mundi reikna með að væri á heddinu þekki svosem ekki VW mikið

en það er bara spurning hvort að einhver snillingurinn hafi ekki bara einhvern tíman tekið lásin úr og lokað aftur
passar lásin ekki í húsið sem þú opnaðir ?

Nei hann passaði ekki í húsið, gafst upp á þessu.. Hann fer á verkstæði í vikunni :) Takk fyrir hjálpina.
e30Fan
Go-kartbílstjóri

Return to Off-Topic umræður