Stefan325i wrote:
Ég var nú bara að benda á það sem er augljóst.
Hvað veist þú um hvað ég hef ekið hratt! Þó ég sé ekki bablandi endalaust á internetinu þá veist þú ekkert um mig og mín ferðalög til erlendra landa.
Ég hef aldrei talið Þórð vera aula, sé ekki betur en ég hafi verið að hrósa honum hér að ofan, ?
Bíllinn hjá Aroni var svipaður og minn en auðvita verður aldrei hægt að mæla það, og endingin hjá Aroni var nú bara óheppni með smá græðgi sem hjálpaði ekki.
Þú hefur ekkert fyrir þér í að rv hafi ekki átt breik í sn.
Ég veit ekki betur en ég hafi verið að skrúfa og græja svolítið síðastliðin ár, þrátt fyrir að ég hafi ekki verið að vinna í öllum bílunum mínum í einu þá hef ég nú alveg verið að gera eitt og annað.
Ég bjóst nú við viðbrögðum en kanski ekki alveg svona lasti.
En þú hýtur að viðurkennað að Ferrari gula Alpian þín og S38B38 E30 bíllinn þinn er nú ekki OEM bílar.
En samt er annar ITB og hinn oem túrbó sem eru auðvita aðal málið. Til samans þá eru þeir jafn svalir og bíllinn hans fart þá ? Er það ekki ??
Hélt að þú sæir nú í gegnum mig, létt skot frá mér eru nú venjulega ekki illa meint.

Varðandi að hver myndi hafa hvern, þá verð ég að miða við það sem ég hef séð.
Ég var viðstaddur þegar Aron og Eiríkur (Turbo-Crew) spyrntu fyrir norðan, Audi-inn hefur farið 11.7, og þegar ég stend hinu megin við fjörðinn og sé ljós fara fram úr hinum ljósunum hugsaði ég (jæja, mátti ekki búast við öðru, Audi-inn er sóðalega kraftmikill) en þegar þeir koma nær þá er það Aron á undan og má segja að hann hafið ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
GRILLAÐ,,,,,,,,,,,,,,,,,, Audi-inn