Var með sjálfskiptingu sem var í bílnum þegar ég keypti hann, hún hrundi og kostaði mjög mikið að gera við hana. Mér var gefið 400-500 nær 500 þúsund að gera við hana.
Svo það var sett notuð skipting í hann, sem var svo biluð...
Þannig ég fékk smá ógeð af ssk og fór að hugsa út í að swapa yfir í bsk.
svo hefur verið gefið upp 180 fyrir nýtt sett í skiptinguna, veit ekki alveg hvað felst í þeim skiptum, einhver pakki sem kostar 50k svo vinna á bakvið það.
En er kassinn eh öflugri í 523 bmw heldur en t.d. 316 bíl ? eða álíka litlum þristum eins og þu´nefndir fyrir ofan, eða er þetta bara sami kassi og mismunandi vélar ?

En ég var bara að velta fyrir mér hvað vinnan á bakvið þetta mundi kosta ef að allt væri til staðar til að framkvæma swapið. Semsagt væri með bílinn minn með engan skiptingu, og væri með heilan varahlutabíl við hliðina bsk. Og ég hef ekki kynnt mér þetta nóg og leita því hjálpar hérna á spjallinu. Þarf að kaupa einhverja nýja hluti ? fyrst maður er með allt opið á annað borð ? einhverjar fóðringar eða annað slíkt ?
En takk fyrir svörin.
pedalasett, kúplingþræ, þarf ég ekki drifskaftið og eh meira til að framkvæma þetta og geta komið upp einhverjir fylgikvillar af svona svappi, ef einhver hefur reynsluna eða getuna til að framkvæma svona endilega commenta að láta mig vita.