bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 17:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: SSk yfir í BSK bmw e39
PostPosted: Tue 04. Jan 2011 16:33 
Búðarkerrubílstjóri

Hef mikið verið að pæla hvort það borgi sig að breyta e39 ssk bíl yfir í beinskiptan þar sem sjálfskiptingin er biluð.

Hefur einhver reynslu af því að hafa breytt eða hafa látið breyta fyrir sig, kostnað við breytingu, vandamálum sem hafa komið upp og öðru slíku. Eða hvort það borgi sig yfirhöfuð ef maður ætlar ekki að tapa mjög mikið á bílnum.

Er eh verkstæði sem sér um svona breytingar eða einstaklingar sem taka svona að sér ?

Í von um góð svör.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 01:23 
Getawaybílstjóri

Ef þú ert eingöngu að spá í þessu vegna þess að skiptingin er biluð..
Þá myndi ég byrja á að fá tilboð í viðgerð á skiptingunni sem er í bílnum eða fá verð á notaðri skiptingu.

Þegar sú tala er komin er hægt að meta hvort það borgi sig.

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 08:21 
Formúlubílstjóri

ef að þetta er 523i, þá virkar gírkassi úr E36 316i, 318i, 320i, 325i... svo er bara að verða sér úti um pedalasett og kúplingsþræl / það add-on...

en ég hefði haldið að fyrir 523i myndi borga sig að fara í bsk swap... internals í svona skiptingu kosta ábyggilega slatta...

en þú getur sameinað skiptingar úr 525i E34 og 523i E39 ef að út í það er farið !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 13:43 
Búðarkerrubílstjóri

Var með sjálfskiptingu sem var í bílnum þegar ég keypti hann, hún hrundi og kostaði mjög mikið að gera við hana. Mér var gefið 400-500 nær 500 þúsund að gera við hana.

Svo það var sett notuð skipting í hann, sem var svo biluð...

Þannig ég fékk smá ógeð af ssk og fór að hugsa út í að swapa yfir í bsk.

svo hefur verið gefið upp 180 fyrir nýtt sett í skiptinguna, veit ekki alveg hvað felst í þeim skiptum, einhver pakki sem kostar 50k svo vinna á bakvið það.

En er kassinn eh öflugri í 523 bmw heldur en t.d. 316 bíl ? eða álíka litlum þristum eins og þu´nefndir fyrir ofan, eða er þetta bara sami kassi og mismunandi vélar ? :D

En ég var bara að velta fyrir mér hvað vinnan á bakvið þetta mundi kosta ef að allt væri til staðar til að framkvæma swapið. Semsagt væri með bílinn minn með engan skiptingu, og væri með heilan varahlutabíl við hliðina bsk. Og ég hef ekki kynnt mér þetta nóg og leita því hjálpar hérna á spjallinu. Þarf að kaupa einhverja nýja hluti ? fyrst maður er með allt opið á annað borð ? einhverjar fóðringar eða annað slíkt ?

En takk fyrir svörin.

pedalasett, kúplingþræ, þarf ég ekki drifskaftið og eh meira til að framkvæma þetta og geta komið upp einhverjir fylgikvillar af svona svappi, ef einhver hefur reynsluna eða getuna til að framkvæma svona endilega commenta að láta mig vita.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 18:42 
Formúlubílstjóri

Þarft

Pedalasett
Kúplingsett
svinghjól
Gírkassan
Kúplingsþræl og lagnir í hann
Pilot Bearing
Skiptistöng og það allt saman
Svo þarf öruglega að lengja eða stytta drifskaptið
Svo þarf að víra bakkljósin eitthvað og leysa Park málið þ.e.a.s að bíllinn þarf að skynja að hann sé í park svo hann starti

Ef þú ert með partabíl við hliðiná þér ættiru að geta plöggað þetta sjálfur ef þú kannt eitthvað að skrúfa..

BMW M5 Anthrazit Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 18:45 
Búðarkerrubílstjóri

GunniT wrote:
Þarft

Pedalasett
Kúplingsett
svinghjól
Gírkassan
Kúplingsþræl og lagnir í hann
Pilot Bearing
Skiptistöng og það allt saman
Svo þarf öruglega að lengja eða stytta drifskaptið
Svo þarf að víra bakkljósin eitthvað og leysa Park málið þ.e.a.s að bíllinn þarf að skynja að hann sé í park svo hann starti

Ef þú ert með partabíl við hliðiná þér ættiru að geta plöggað þetta sjálfur ef þú kannt eitthvað að skrúfa..

Hugsunin er einmitt að vera með heilan partabíl bsk. og svo færa bara allt dótið yfir.

Veit bara um svo ótrúlega fáa svona bsk bíla nema bílinn sem sævar átti. (Jt. Íslands núna ekki satt) Svo það væri gaman að koma öðrum bsk e39 bíl í umferð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 19:08 
Formúlubílstjóri

Fullt af bsk 523

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 19:09 
Formúlubílstjóri

spori wrote:
Hugsunin er einmitt að vera með heilan partabíl bsk. og svo færa bara allt dótið yfir.

Veit bara um svo ótrúlega fáa svona bsk bíla nema bílinn sem sævar átti. (Jt. Íslands núna ekki satt) Svo það væri gaman að koma öðrum bsk e39 bíl í umferð.

ertu með donor bíl ?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jan 2011 15:13 
Búðarkerrubílstjóri

Zed III wrote:
spori wrote:

ertu með donor bíl ?

Var að hugsa um að kaupa ef ég ætlaði út í þessar aðgerðir.
bæði til einn 520 bsk bill hérna til sölu, og einhverji 3 sem þetta á að ganga yfir.

En flestir ráðleggja mér að setja bara aðra sjálfskiptingu í bílinn, minna vesen og ódýrara. Geta verið svo margir fylgikvillar af hinu sambandi með eh í rafkerfinu og eh meira sem ég þekki ekki til.

En eru til fullt af bsk 523 bílum ?!?! Eru þeir þá það verðmætir eða vinsælir að fáir sem engir eru til sölu. ? eða er ég bara blindur ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jan 2011 15:50 
Formúlubílstjóri

spori wrote:
Zed III wrote:
spori wrote:

ertu með donor bíl ?

bæði til einn 520 bsk bill hérna til sölu, og einhverji 3 sem þetta á að ganga yfir.

En flestir ráðleggja mér að setja bara aðra sjálfskiptingu í bílinn, minna vesen og ódýrara. Geta verið svo margir fylgikvillar af hinu sambandi með eh í rafkerfinu og eh meira sem ég þekki ekki til.

En eru til fullt af bsk 523 bílum ?!?! Eru þeir þá það verðmætir eða vinsælir að fáir sem engir eru til sölu. ? eða er ég bara blindur ?

Ég held það sé réttar ráðleggingar sem þú ert að fá um að setja aðra skiptingu í bílinn. Ekki nema þú ætlir að kaupa hinn bílinn í varahluti eða niðurrif. Menn eru helst að fara í þetta til að fá beinskiptinguna.

Ég held það sé nú ekki mikill munur á verðmætinu milli bsk og ssk.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Jan 2011 19:58 
Búðarkerrubílstjóri

Zed III wrote:
spori wrote:
Zed III wrote:
spori wrote:

ertu með donor bíl ?

Ég held það sé réttar ráðleggingar sem þú ert að fá um að setja aðra skiptingu í bílinn. Ekki nema þú ætlir að kaupa hinn bílinn í varahluti eða niðurrif. Menn eru helst að fara í þetta til að fá beinskiptinguna.

Ég held það sé nú ekki mikill munur á verðmætinu milli bsk og ssk.

langaði í beinskiptinguna en hugsa um aurinn í um leið. Svo lokaniðurstaðan er sú að það munar í raun ekki meira en 100 kalli á að breyta yfir í bsk eða að setja aðra ssk í hann. Sumir segja að þetta geti orðið bara svo mikið vesen og leiðindi, en ég held að verðgildið sé mjög svipað á bsk og ssk bílunum. Svo stefnan er að henda í hann nýrri skiptingu og þá er búið að koma honum í frábært stand, mikið endurnýjað í bílnum.

þá er miðað við að ssk og bsk kosti það sama, og vinann á bakvið er mismunurinn.

En takk aftur á móti fyrir svarið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC