Viggóhelgi wrote:
sko, herra partasali íslands, Farðu að gera eitthvað allt annað en að rífast í fólki sem ætlaði að kaupa motor en hætti við.
trikkið til að fyrirtækið hjá þér gangi, er að fara og vinna, drullaðu þér úr þráðinum með þessa stæla og hroka og farðu að skrúfa druslur í sundur.
Ég fór að leita mér að jólagjöf fyrir konuna fyrir jólin, ætlaði að kaupa handa henni skó fann eina flotta, en þeir voru ALLT of dýrir að mínu mati, hætti við, pían sem var að selja mér skónna er ekki búin að láta mig í friði á barnalandi síðan.
þvílíkt fyrirtæki - þvílíkur partasali
Vá komu tár þegar þú skrifaðir þetta?
Hvað kemur það þér við hvað ég geri í vinnunni,má ég ekki tjá mig um hluti án þess að þú þurfir að bendla mínu fyrirtæki inní þetta,það greinilega má enginn segja sína skoðun nema þú,ég gat ekki séð að ég væri með neina stæla í þinn garð,og ég vinn þegar það hentar mér og segi það sem ég vill segja,ég bauð þér vél,þér fannst hún of dýr og gæti mér ekki verið meira sama,það var Aron sem spurði hvað hún hefði kostað og ég gerði ekkert nema svara honum,ef þú telur það stæla og hroka þá get ég lítið að því gert,Ég áskil mér þann rétt að segja það sem ég vil án þess að það þurfi að tengjast mínu fyrirtæki á nokkurn hátt enda skrifa ég þetta í eigin nafni en í nafni Bílapartasölunnar.
"trikkið til að fyrirtækið hjá þér gangi, er að fara og vinna, drullaðu þér úr þráðinum með þessa stæla og hroka og farðu að skrúfa druslur í sundur."
Viltu ekki vinsamlegast bara hafa áhyggjur af sjálfum þér og leyfa mér að sinna mínu fyrirtæki eins og ég hef gert síðastliðin 6 ár án vandræða,ég er ekki að reyna að vera með einhver leiðindi í þinn garð heldur einfeldlaga að svara því spurt er um og benda þér á hluti sem þú sagðir sjálfur en þrættir svo fyrir,eigum við ekki að segja þetta gott bara,þú heldur áfram að leita að mótor áður en einhver hendir honum og ég "drullast bara til að fara að vinna"
Jólasveinakveðja
Hilmar
S 822-8171
Og já þú ætlaðir aldrei að kaupa mótor og hættir við þótt þú hafir spurt hvað hann kostaði