Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron er búinn að senda eiganda hvíta hringvöðvans ep og fullyrða að hann eigi ekki rassgat séns í spyrnu
en það verðuar aldrei sannað þar sem Þórður ONNO hefur ekkert gaman af slíku
Alpina wrote:Aron er búinn að senda eiganda hvíta hringvöðvans ep og fullyrða að hann eigi ekki rassgat séns í spyrnu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Aron er búinn að senda eiganda hvíta hringvöðvans ep og fullyrða að hann eigi ekki rassgat séns í spyrnu
Það er víst gaman að taka rönn en það sem mér leiðist er kvartmíla.
Svo er Jarlinn náttúrulega Vin Diesel Íslands þannig að ég á ekki breik hvort eð er.

bimmer wrote:
Svo er Jarlinn náttúrulega Vin Diesel Íslands þannig að ég á ekki breik hvort eð er.

fart wrote:Það er nú búið að leggja tööööluvert meira í þennan E30 M50B28 en það sem Jarlinn er að gera, en það er ýmislegt hægt. Líklega mjög lítið driveability í þessum samt.
En S50B32 með blæstri getur líka orðið mjög öflugur ef út í það er farið
914 hestafla götubíll

kalli* wrote:fart wrote:Það er nú búið að leggja tööööluvert meira í þennan E30 M50B28 en það sem Jarlinn er að gera, en það er ýmislegt hægt. Líklega mjög lítið driveability í þessum samt.
914 hestafla götubíll
Ennþá dýrara en M50B28 samt ekki satt ?
srr wrote:kalli* wrote:fart wrote:Það er nú búið að leggja tööööluvert meira í þennan E30 M50B28 en það sem Jarlinn er að gera, en það er ýmislegt hægt. Líklega mjög lítið driveability í þessum samt.
914 hestafla götubíll
Ennþá dýrara en M50B28 samt ekki satt ?
Nei nei,,,,S50 liggur á víð og dreif í skúrum landsmanna

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests