Net í heimahúsi

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Net í heimahúsi

Postby mattiorn » Mon 27. Dec 2010 14:24

Sælir, langaði að leita ráða hérna.

Er með net án heimasíma hjá Vodafone og það eru fullt af nettenglum í íbúðinni hjá mér en netið virkar bara á einum tengli, hvernig fæ ég alla til að virka? Vill hafa tengilinn hjá sjónvarpinu virkan þannig að ég geti nettengt sjónvarpsflakkarann..

any ideas?
mattiorn
Formúlubílstjóri

Re: Net í heimahúsi

Postby ValliFudd » Mon 27. Dec 2010 14:37

Það hlýtur að vera miðpunktur þar sem snúrurnar sem liggja í tenglana enda. Þarf líklega að skoða hvað er í gangi þar.

Setja switch þangað og tengja allt í hann.(fjöltengi fyrir netkapla)

Image
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Mon 27. Dec 2010 14:46

Það er mjög algengt að bara einn tengill virkar

Þarf oftast að tengja hina :thup:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby mattiorn » Mon 27. Dec 2010 14:49

Eitthvað sem ég get tengt sjálfur eða þarf fagmann í verkið?
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby srr » Mon 27. Dec 2010 14:50

John Rogers wrote:Það er mjög algengt að bara einn tengill virkar

Nískupúka húsbyggjendur?
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d
srr
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Mon 27. Dec 2010 14:53

srr wrote:

Nískupúka húsbyggjendur?

Veit ekki :lol:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Mon 27. Dec 2010 16:17

En hvað segja menn hvað er að frétta?

Þráðlausa netið heima er í ruglinu 80% samband í stiganum svo inní herberginu á neðrihæðinni 15% ´bara nokkrir metrar á milli þekkiði einhverja sniðugu og nokkuð félitla lausn á þessu
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby jeppakall » Mon 27. Dec 2010 16:18

í hvaða hverfi er þetta? Eða götu ef þú villt gefa það upp?

Er þetta nýtt, gamalt, ný uppgert eða bara orginal?
jeppakall
Go-kartbílstjóri

Postby IngóJP » Mon 27. Dec 2010 16:22

Ég er í húsahverfinu grafarvogi 3g sambandið í símanum er líka hryllingur hérna inni
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby moog » Mon 27. Dec 2010 16:40

mattiorn wrote:Sælir, langaði að leita ráða hérna.

Er með net án heimasíma hjá Vodafone og það eru fullt af nettenglum í íbúðinni hjá mér en netið virkar bara á einum tengli, hvernig fæ ég alla til að virka? Vill hafa tengilinn hjá sjónvarpinu virkan þannig að ég geti nettengt sjónvarpsflakkarann..

any ideas?

þegar þú talar um að bara einn tengill virkar geri ég ráð fyrir því að þú tengir routerinn í símasnúru við þann tengil? Þ.e. þú ert að fá adsl sync á þeim tengli. Og þú vilt geta Virkjað LAN á hina tenglana.

Fyrst þarftu að kanna hvernig lagnaefni er á bakvið tenglana (ef það er lagnaefni til staðar). Þarft að hafa Cat5 lagnaefni, Cat5 er dregið í langflest ný hús í dag en eldri hús eru yfirleitt bara með 1-2 vírapör á bakvið.

Ef það er millikassi/símainntak einhversstaðar í íbúðinni sem innanhússlagnir skila sér, væri best að koma routernum fyrir þar og tengja adsl línuna beint inn á router og senda síðan út frá lan portunum á router (og/eða bæta switch ef þörf krefur) í þá tengla sem þú vilt að séu virkir fyrir LAN.

Ef þetta er í nýlegu húsi með fyrirliggjandi cat5 lögnum í alla tengla ætti þetta ekki að vera mikill vandi en ef þetta er eldra hús þá er þetta meira vesen, gætir þurft að draga nýjar lagnir í tengla.
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)
moog
Rallýbílstjóri

Postby Jón Ragnar » Mon 27. Dec 2010 16:45

IngóJP wrote:En hvað segja menn hvað er að frétta?

Þráðlausa netið heima er í ruglinu 80% samband í stiganum svo inní herberginu á neðrihæðinni 15% ´bara nokkrir metrar á milli þekkiði einhverja sniðugu og nokkuð félitla lausn á þessu

Testaðu að breyta um rás á wifi

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Jón Bjarni » Mon 27. Dec 2010 16:56

moog wrote:

any ideas?

þegar þú talar um að bara einn tengill virkar geri ég ráð fyrir því að þú tengir routerinn í símasnúru við þann tengil? Þ.e. þú ert að fá adsl sync á þeim tengli. Og þú vilt geta Virkjað LAN á hina tenglana.

Fyrst þarftu að kanna hvernig lagnaefni er á bakvið tenglana (ef það er lagnaefni til staðar). Þarft að hafa Cat5 lagnaefni, Cat5 er dregið í langflest ný hús í dag en eldri hús eru yfirleitt bara með 1-2 vírapör á bakvið.

Ef það er millikassi/símainntak einhversstaðar í íbúðinni sem innanhússlagnir skila sér, væri best að koma routernum fyrir þar og tengja adsl línuna beint inn á router og senda síðan út frá lan portunum á router (og/eða bæta switch ef þörf krefur) í þá tengla sem þú vilt að séu virkir fyrir LAN.

Ef þetta er í nýlegu húsi með fyrirliggjandi cat5 lögnum í alla tengla ætti þetta ekki að vera mikill vandi en ef þetta er eldra hús þá er þetta meira vesen, gætir þurft að draga nýjar lagnir í tengla.

og til að bæta aðeins við þetta þá er ekki víst að það sé tengt nema 1 par.... það var vinsælt í 2007 byggingarhættinum....
Jón Bjarni
BMW 530D E-39 2002 MR.X :twisted:
Jón Bjarni
Getawaybílstjóri

Postby IngóJP » Mon 27. Dec 2010 16:57

John Rogers wrote:
IngóJP wrote:En hvað segja menn hvað er að frétta?

Testaðu að breyta um rás á wifi

Reyni að klóra mig útúr þessu datt helst í hug að það væri hægt að setja upp einhvern sendi áframsendir netið betur niðrá neðri hæðina
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Mazi! » Mon 27. Dec 2010 19:52

ValliFudd wrote:Það hlýtur að vera miðpunktur þar sem snúrurnar sem liggja í tenglana enda. Þarf líklega að skoða hvað er í gangi þar.

Setja switch þangað og tengja allt í hann.(fjöltengi fyrir netkapla)

Image

þetta er algjörlega svarið við þessu,

einhverstaðar í húsinu er punktur þarsem hausarnir á öllum snúrunum eru þar þarftu að setja upp switch.

srr wrote:

Nískupúka húsbyggjendur?

nei það verður að vera Switch til að nota tenglana

moog wrote:

any ideas?

það væri nú ljóta ruglið að draga cat 5 í hús þegar cat 6 er til :)
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby Jón Bjarni » Mon 27. Dec 2010 20:11

Mazi! wrote:það væri nú ljóta ruglið að draga cat 5 í hús þegar cat 6 er til :)

Hvernig færðu það út...
í flestum ef ekki öllum tilfellum er notaður cat5e hérna heima...
cat 5e er vel fær um að bera 100 mb sirka 100m hann getur líka borið 1gb en styttri vegalengd.
Verðmunurinn á cat 5e og cat 6 er það mikill að fyrir flesta er mikið meira en nóg að setja cat 5e.

Einu fyrirtækin sem ég veit um svona í fljótu bragði sem fara fram á að það sé sett cat 6 í allar lagnir eru bankarnir..... enda eru þeir þekktir fyrir að vera duglegir að eyða í vitleisu.

ef þú vit fara út í eitthvað alvöru stöff þá er cat 7(hann styður 10 GB) líka kominn á markaðinn og síðan ef þú ert allveg að farast úr peningum sem þú þarft að eyða þá er líklega best fyrir þig að setja ljósleiðara í allt helvítis draslið......
Last edited by Jón Bjarni on Mon 27. Dec 2010 20:16, edited 1 time in total.
Jón Bjarni
BMW 530D E-39 2002 MR.X :twisted:
Jón Bjarni
Getawaybílstjóri

Next

Return to Off-Topic umræður