Zed III wrote:
ok, þá er það ekki númerið sem er að valda þessu.
En Þessi OH 880 sem vitnað er í .. er fyrrum bíll sem ég átti ,,gríðarlega vel búinn og ákvað ég að setja ABS off takka í hann og talaði við Eðal-bjarka sem þá var master-mechanic hjá B&L,, hann sýndi þessari hugmynd mikinn áhuga og fannst þetta svo krefjandi og metnaðarfullt verkefni að hann HEIMTAÐI að gera þetta frítt

,, bara sökum challenge áskorunarinnar
ok.. hann skoðaði teikningarnar og hafði svo samband ,, Jæja -->> svona gerum við þetta
fyrir neðan miðstöðvar digitalinstrument cluster er borð með optional möguleikum á ..hiti í sætum.. asc gardina í afturglugga osfrv, .. það að var einn reitur laus svo hann keypti DSC-takka ((reyna að hafa þetta oem look)) og þetta var svo smellt í og alles
OK,, hvernig virkar þetta.......... jú þetta tekur ABS úr sambandi .. en einnig hraðamælinn og ASC-T,,
hvernig fer ABS aftur í samband .. jú þú drepur á bílnum.. bíður í 5 sekúndur og þá heyrist smá klikk VOILA
back to normal..
Nú spyr einhver.. AFHVERJU að gera þetta......... jú veturinn 99-00 var gífurlegt magn af snjó og slabbi á götum borgarinnar og í saltblönduðum snjó þá virkar ASC og ABS ekki skít ,,
ASC-T er hægt að taka úr sambandi en ekki ABS ........ svo ÞESSVEGNA lét ég gera þetta
Er nokkuð öruggur um að ég sé sá fyrsti sem lét útbúa svona í E39 .. og jafnvel BMW yfirhöfuð í heiminum

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."