Sælir,
Í lok maí á þessu ári þá fór bensíndælan hjá mér og var henni skipt út og gerðu TB menn það. Um miðjan október gerðist það aftur, bíllinn vildi ekki fara í gang og fanst mér þetta vera eins vesen og þegar að bensíndælan fór.
Ég fer með bílinn í TB og þeir kíkja á þetta, þeir segja að bensínsælan sé farin svo það var skipt um hana aftur.
Núna í gær gerðist þetta aftur, bíllinn vildi ekki fara í gang. Ég hringi í TB og segji þeim frá þessu og sá sem ég tala við segir að það sé eitthvað sem er að skemma bensíndæluna.
(Nei ég hef ekki verið að keira bílinn bensínlítinn, hef ekki séð bensínljósið síðan að það var skipt um dæluna í fyrsta skiptið)
Mér leist ekkert á blikuna þegar að hann sagði mér að eitthvað væri að skemma dæluna en hann hafði enga hugmynd hvað það gæti verið.
Ég fór og leitaði að þessu á bimmerforums.com og sá þar marga linka þar sem menn höfðu verið að lenda í svipuðu veseni en það var enginn sem útskýrði hvað vandamálið var.
Ef það er einhver sem hefur lent í sama veseni eða veit um lausn við þessu þá væri hún vel þegin