HK RACING wrote:Ég fékk bréf frá Sp og þeir eru að hóta að borga mér til baka 113 þús krónur af láni sem ég var með hjá þeim 2006 á nýju hjóli sem ég átti þá,verður spennandi að sjá hvernig það skilar sér.....

Ingsie wrote:Ég er búin að vera reyna selja runó í 7 vikur, gengistryggt lán sem ég tók sjálf, og það er alltaf eitthvað vesen. Fyrst var þetta í 5 vikur að ekki var hægt að yfirtaka lánið því eitthvað forrit var ekki komið. (Forrit sem þurfti að breyta texta til þess að hægt sé að yfirtaka lán) Í síðustu viku ætluðum við að borga niður lánið og búa til nýtt, það var ekkert mál á þriðjudag en á miðvikudag þá var það ekki hægt, því þá átti eftir að breyta skilmálum í nýju lánunum. Þetta átti að vera tilbúið á Fimmtudaginn, Svo Föstudaginn, og lögfræðingur ætlaði að hringja í mig en er að sjálfsögðu ekki ennbúinn að gera það..
Þetta er orðið frekar þreytandi, og kaupandinn er búinn að BÍÐA í 7 vikur.. Vonandi selst bílinn á morgun, spurning hvaða afsökun er eftir í afsökunarbókinni.

Lindemann wrote:Ég hef hvorki fengið niðurstöðu á láninu mínu hjá SP eða Avant........bæði yfirtekin 2007 og búinn að borga fullar afborganir af þeim allan tíman
Lindemann wrote:Ég hef hvorki fengið niðurstöðu á láninu mínu hjá SP eða Avant........bæði yfirtekin 2007 og búinn að borga fullar afborganir af þeim allan tíman
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:http://visir.is/ologmaeti-bilalanasamnings-lysingar-stadfest/article/2011221402486

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests