fart wrote:Það er alltaf gamana að velta hlutunum fyrir sér, en ég verð að segja að þú hlýtur að vera nett geggjaður ef þú ætlar að fara út í svona lagað. EF um væri að ræða eitthvað resoration dæmi eða alveg MINT E39M5 sem væri nánast eins og nýr en með slakar felgur, og þú ætlaðir að búa til show room eitthvað þá kanski, enda þínir peningar.
EN... samt alveg galið.
Þegar bónstöðin eyðilagði mínar orginal lét ég laga þær heima á Íslandi (núverandi bíllinn hans Gísla Giz). Málningaverkstæðið sem vann fyrir B&L gerði þetta fyrir mig. Mig mininr að þær hafi verið málaðar háglans svartar fyrst (en ekki húðaðar) og svo 100% rétta málningin yfir. Kom bara nokkuð vel út. Það má heldur ekki gleyma því að áferðin hefur ekki verið eins í gegnum framleiðsluferlið á E39M5. Sumir árgangarnir voru meira chrome á meðan aðrir voru dekkri, enda fer það algerlega eftir fjölda umferða og líklega þeim sem sprautar.
Persónulega myndi ég gera þetta heima og spara verulega.
///MR HUNG wrote:Ég get alveg gert það enn ég nenni því ekki því mig grunar að þú sért nett geggjaður

bimmer wrote:Hvað með að kaupa OEM felgur í topp standi úti og selja þinn gang hér heima?
20"Tommi wrote:Off Topic.!!
Vill benda mönnum á að hvað varðar yfirvigt þá er hægt að kaupa auka 20 kg tösku á 3.500 kr
hjá Iceland express.
Var að redda vörum heim í dag með þessum hætti og var það ódýrara að kaupa farseðil og 3 auka töskur 20 kg. samtals 80 kg
heldur en að senda þetta með Tvg Zimsen og fá það á þriðjudag.
En hvað varðar felgurnar ...... Hvað er gaman við hafa eins felgur eins og allir hinir.?
SteiniDJ wrote:Að selja þær er inni í myndinni ef ég finn 100% OEM gang.
En svo það sé á hreinu, þetta verður ekki að vera í Concours d'Elegance gæðum en þó eitthvað í samanburði við OEM. EF það er einhver hér á landi sem getur tekið svona pólýhúðaðar felgur og komið þeim í gamla formið þá má hann endilega láta vita af sér.
bjarni-m5 wrote:SteiniDJ wrote:Að selja þær er inni í myndinni ef ég finn 100% OEM gang.
En svo það sé á hreinu, þetta verður ekki að vera í Concours d'Elegance gæðum en þó eitthvað í samanburði við OEM. EF það er einhver hér á landi sem getur tekið svona pólýhúðaðar felgur og komið þeim í gamla formið þá má hann endilega láta vita af sér.
hvað með bílgeiran í kef ég las Það i enhverjum þræði sem þu varst að posta inna. það sagði enhver að þeir gætu gert þetta eins og orginal m5
SteiniDJ wrote:bjarni-m5 wrote:SteiniDJ wrote:Að selja þær er inni í myndinni ef ég finn 100% OEM gang.
hvað með bílgeiran í kef ég las Það i enhverjum þræði sem þu varst að posta inna. það sagði enhver að þeir gætu gert þetta eins og orginal m5
Hmm, kannski prófa ég að tala við þá.
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests