Hrói wrote:Hrói wrote:///MR HUNG wrote:Hann er væntanlega ekki á þessum felgum í dag?
Nei hann er kominn á nagladekkinn
TTT
Það er góð vél í þessum, ég á hana ennþá...fæst fyrir 30þús
Hrói wrote:Hrói wrote:///MR HUNG wrote:Hann er væntanlega ekki á þessum felgum í dag?
TTT
Sezar wrote:Hrói wrote:Hrói wrote:///MR HUNG wrote:Hann er væntanlega ekki á þessum felgum í dag?
TTT

Hrói wrote:Nei þetta er touring sem konan mín á og hún vill losna við hann og fá eitthvað annað
Haffer wrote:Hrói wrote:Nei þetta er touring sem konan mín á og hún vill losna við hann og fá eitthvað annað
semsagt skodaru skipti?

Hrói wrote:Haffer wrote:Hrói wrote:Nei þetta er touring sem konan mín á og hún vill losna við hann og fá eitthvað annað
semsagt skodaru skipti?

Hrói wrote:Hrói wrote:Haffer wrote:Hrói wrote:Nei þetta er touring sem konan mín á og hún vill losna við hann og fá eitthvað annað
semsagt skodaru skipti?
Nei ég er kominn með bíl handa henni[
TTT

Hrói wrote:Sezar wrote:Hrói wrote:Hrói wrote:///MR HUNG wrote:Hann er væntanlega ekki á þessum felgum í dag?
TTT
Það er nú bara spurning að fá reiknisnúmerið þitt !
Sezar wrote:Hrói wrote:Sezar wrote:Hrói wrote:Hrói wrote:///MR HUNG wrote:Hann er væntanlega ekki á þessum felgum í dag?
TTT
Búinn að senda þér það og bíð spenntur eftir pening fyrst vélin mín er seld

Hrói wrote:Sezar wrote:Hrói wrote:Sezar wrote:Hrói wrote:Hrói wrote:///MR HUNG wrote:Hann er væntanlega ekki á þessum felgum í dag?
TTT
Búinn að senda þér það og bíð spenntur eftir pening fyrst vélin mín er seld
Lúði var að reyna að ná í þig en þú svarar aldrei frekar en fyrri daginn ertu nokkuð orðin hræddur við síman
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests