Fatandre wrote:Ekki slæmt þar sem þetta er við hliðina á húsinu mínuog nú á maður sinn einka skóg þar sem það fylgir hektar af jörð með þessu
Sést í húsið af lóðinni minni.
Svakalega er hún með langa fætur
Fatandre wrote:Ekki slæmt þar sem þetta er við hliðina á húsinu mínuog nú á maður sinn einka skóg þar sem það fylgir hektar af jörð með þessu

tinni77 wrote:Fatandre wrote:Ekki slæmt þar sem þetta er við hliðina á húsinu mínuog nú á maður sinn einka skóg þar sem það fylgir hektar af jörð með þessu
[img]http://i153.photobucket.com/albums/s229/Icpetur/BMW%20850/DSC_0441.jpg[/mg]
tinni77 wrote:Fatandre wrote:Ekki slæmt þar sem þetta er við hliðina á húsinu mínuog nú á maður sinn einka skóg þar sem það fylgir hektar af jörð með þessu

bjahja wrote:Ok ég verð bara að kommenta, gæjinn er með 3 piece hartge felgur. Með svölustu ef ekki bara svölustu felgur sem hafa sést á kraftinum og þú kvartar yfir því að það séu of margir boltar í þeim![]()
En virkilega flottur bíll, felgur og "skúr", bara í lagi

Axel Jóhann wrote:bjahja wrote:Ok ég verð bara að kommenta, gæjinn er með 3 piece hartge felgur. Með svölustu ef ekki bara svölustu felgur sem hafa sést á kraftinum og þú kvartar yfir því að það séu of margir boltar í þeim![]()
Ég man nú ekki til þess að ég hafi nokkurn tímann talist eðlilegur.

F2 wrote:Axel Jóhann wrote:bjahja wrote:Ok ég verð bara að kommenta, gæjinn er með 3 piece hartge felgur. Með svölustu ef ekki bara svölustu felgur sem hafa sést á kraftinum og þú kvartar yfir því að það séu of margir boltar í þeim![]()
Þú og steinidj ættuð að fara saman á deit

Axel Jóhann wrote:F2 wrote:Axel Jóhann wrote:bjahja wrote:Ok ég verð bara að kommenta, gæjinn er með 3 piece hartge felgur. Með svölustu ef ekki bara svölustu felgur sem hafa sést á kraftinum og þú kvartar yfir því að það séu of margir boltar í þeim![]()
Þú og steinidj ættuð að fara saman á deit
Það gæti actually verið fínt, nei alveg rétt, hann diggar ekki heitar gellur.(Ekkert illa meint Steini minn)
bjahja wrote:Ok ég verð bara að kommenta, gæjinn er með 3 piece hartge felgur. Með svölustu ef ekki bara svölustu felgur sem hafa sést á kraftinum og þú kvartar yfir því að það séu of margir boltar í þeim![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests