Aron M5 wrote:Hahahahah þessi kona er svo búinn að skíta í sig !!!!!
Mig langar bara að biðja ykkur um að dæma ekki alla öryrkja út frá þessari konu. Eins og bent var á hér að ofan þá er ekki hægt, og ekki sanngjarnt, að setja alla undir sama hatt.
Aron M5 wrote:Hahahahah þessi kona er svo búinn að skíta í sig !!!!!

Hún hefði getað rúllað á fínasta M5 

ValliB wrote:Bótahóra af verstu sort. Snilld þegar hún var að telja upp af hverju hún væri öryrki.
"ég fékk heilahimnubólgu þegar ég var 7 ára"
"öööömm ég er með athyglisbrest"
Þvílíka djöfuls kjaftæðið

HPH wrote:Mr. Jones wrote:Við hér í Vestmannaeyjum erum með svona tollhlið og höfum alltaf verið með það heitir Herjólfur og hafa þeir sem fara ca. 1-2 tvisvar í mánuði uppá land þurft að borga fyrir það 100 þús. + á ári miðað við 4 manna fjölsk. þó borgum við öll sömu gjöld, skatta og benzin verð og þið í Rvk.Mr. Jones wrote:IceDev wrote:Pfft.
Þið kjósið að búa í vestmannaeyjum og þurfið því að bera kostnaðinn sem fylgir því. Ef að ég þyrfti að fara til Akureyrar tvisvar í mánuði þá myndi ég ekkert fara að væla í olíufyrirtækjunum að bensínið kostaði pening
Held þú sért ekki alveg að skilja þetta vinur, þú kýst að búa í Rvk og ekkert að því ég aftur á móti vill vera í Vestannaeyjum og í hverjum mánuði er tekið af launum mínum ákveðin prósenta sem er kallaður skattur til að þú getir verið í Rvk og ég í eyjum og í hvert skipti sem ég set bensin á bílinn minn er tekinn annar skattur sem er kallaður olíu gjald sem er/á að vera notaður til að við halda vegar kerfi svo þú og ég getum farið þangað sem okkur langar til enda búnir að borga fyrir það munurinn er bara að ef þig langar að fara til t.d Akureyrar þá bara gerir þú það en ef ég ætla þangað þá er það 5000 krónum dyrara fyrir mig þessi eina ferð og þetta er hvergi annarstaðar á landinu og er kallað mismunun eftir búsetuég ákvað að útskyra þetta svona nákvæmlega þar sem mér syndist á ummælum þinum að þú sért pínu tregur
Voru þið vestmaneyingar ekki að fá þessa splúnku nýju höfn sem þið notið ekki einu sinni sem kostaði einhverja miljarða og svo viljði nýtt skip líka.
þannig að það er bara meira en sjálfsagt að þið borgið fyrir ykkar far. og svo leiðrétta smá misskilning það er ekki tolla hlið á leiðini til vestmaneyja heldur fargjald og það er niðurgreitt af vegagerðinni þannig að ef einhverjum er mismunað eftir búsetu er það allt meiginlandið.
Bjarkih wrote:Þetta er ekki partur af þjóðvegi 1 hann liggur í kringum landið...
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Og áttaðu þig á því að sveitafélögin borga sjálf fyrir snjómokstur og söltun. Ekki vegagerðin.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Þetta væl með að landsbyggðin þurfi að standa undir ferðakostnaði er svo þreitt.
Ég kýs að búa utan þjónustu þannig að ég hef engan helvítis rétt á að væla yfir kostnaði við að keyra á milli.
Svo má skoða húsnæðisverð inní þessum reikningum.
156m2 í eyjum
160m2 í 101 RVK
175m2 í kef
Og lengi mætti telja.
Kostnaður við að ferðast mili 101 og eyja ?
1x bíll 1500
2x fullorðnir 2000
1x barn 12-15 ára 500
1x barn 0-12 ára 0
= 4000kr
+bensín 125km =8,8L = 1800
=5800kr (4200kr. ef maður miðar við afsláttinn sem þið fáið)
Mismunur á húsnæði milli 101 og eyja er hér 37.4 mills
37,400,000/5800= 6448 ferðir eða daglega í 17,7 ár.
37,400,000/4200= 8905 ferðir eða daglega í 24,4 ár.
Sama hvernig dæmið er reiknað þá endar maður alltaf á að borga..
Mr. Jones wrote:en þið sem haldið að Reykjavik sé nafli alheimsins og landsbyggðin sé bara til vandræða verðið bara að sætta ykkur við að stærsti partur af gjaldeyris tekjum landsins kemur einmitt af landsbyggðini en ekki af því að steikja pulsur ofaní hvorn annan í Reykjavík.
ppp wrote:Mr. Jones wrote:en þið sem haldið að Reykjavik sé nafli alheimsins og landsbyggðin sé bara til vandræða verðið bara að sætta ykkur við að stærsti partur af gjaldeyris tekjum landsins kemur einmitt af landsbyggðini en ekki af því að steikja pulsur ofaní hvorn annan í Reykjavík.
Æi mér finnst það alltaf jafn aulalegt eitthvað þegar ég heyri þetta raulað.
Þessar útgerðir gætu alveg eins verið reknar úr höfuðborginni, og ef öll landsbyggðin myndi sökkva í sæ á morgun þá myndu þessar gjaldeyristekjur væntanlega bara færast til RVK.
Users browsing this forum: No registered users and 64 guests