bebecar wrote:Neibb, hann notaði hann sprautuklefann, það var hinsvegar allt blautt á gólfinu hjá honum.
Það hefur væntanlega verið til að "festa" rykið við gólfið, ekki sniðugt að það þyrlist upp á blautt lakkið á bílnum.
bebecar wrote:Neibb, hann notaði hann sprautuklefann, það var hinsvegar allt blautt á gólfinu hjá honum.
saemi wrote:Það er einmitt mjög gott að fá á þetta díl þannig að það sé gripið í þetta og láta bílinn liggja hjá þeim yfir vetrartímann þegar það er minnst að gera.
Ef þú lætur fagmann um þetta þarftu ekkert að vera hræddur við metallic liti, þeir eru engir aukvisar með könnuna
Það er einmitt helsta ráðið, bleyta allt, gólfið veggi osfrvs (samt ekki bílinn)
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
HAHA það er ok að fá númerið hjá honum er að vinna hjá honumGulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..
undirvinna er ekki innifalin,, þetta er einn alfærasti bílamálari landsins, Kalli í Bílamálun Jónasar Karls í Hafnarfirði..sá sem sprautar allflesta USA muscle bíla landsins..
MR HUNG wrote:HAHA það er ok að fá númerið hjá honum er að vinna hjá honumGulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..
undirvinna er ekki innifalin,, þetta er einn alfærasti bílamálari landsins, Kalli í Bílamálun Jónasar Karls í Hafnarfirði..sá sem sprautar allflesta USA muscle bíla landsins..

MR HUNG wrote:HAHA það er ok að fá númerið hjá honum er að vinna hjá honumGulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..
Þetta gæti kallast að skjóta sig í fótinn, en samt ekkert illa meint, væntanlega smá misskilningur í gangi. Gulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..

Þú ert væntanlega að meina að þú komir með bílinn tilbúinn í grunn og þú borgir efnið fyrir utan 50 kallinnGulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..
MR HUNG wrote:Þú ert væntanlega að meina að þú komir með bílinn tilbúinn í grunn og þú borgir efnið fyrir utan 50 kallinnGulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..
saemi wrote:Gulag wrote:ég sagði 50 kall fyrir grunnun og málun... leeeesa póstana drengir..
Ég las nú póstinn alveg í gegn, en ef einn færasti bílamálari landsins tekur 50 kall fyrir að grunna og mála bíl, þá held ég að hann mætti alveg hækka gjaldskránna sína aðeins. Samkvæmt mínum útreikningum dugar það ekki einu sinni fyrir efniskostnaði!
Þá vil ég gjarnan fá númerið hjá honum líka, ég get sko alveg hugsað mér að fá heilsprautun á bíl á 50 kall. En ef þetta er verð fyrir utan efniskostnað og díll til vina, þá skal ég fara að samþykkja þetta
Gulag wrote: ég er með tilboð í almálun á minn 50þ kall, þ.e. bara að grunna og mála, + efni sem er 20-30þ

MR HUNG wrote:Skíthræddur um þaðMá ég senda einhverja til þín
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests