samlitun= neee, filmur= já, augnbrýr af imo. annars geggjaður bíll
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

saemi wrote:Jebb, góður bíll.
Sé alltaf aðeins eftir honum... en þetta er ekki handsmíðað
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:saemi wrote:Jebb, góður bíll.
Sé alltaf aðeins eftir honum... en þetta er ekki handsmíðað
Ég sagði þetta ekki
bjarni-m5 wrote:jæja er komin smá tíma að láta vita hvað maður er gera og hugsa með þennan.
Hann er allvegna komin inn í skúr yfir veturuin. Ég ætla dunda mér í honum aðeins þangað til i sumar
skipta um slit hluti eins og spyrnur og annað og meira til. Síðan fer hann til Óla Kelirínu í maí i exstreme pakkan hjá honum
ég kem listan sem ætla gera í vetur þegar hann er allveg komin á hreint og hendi þá inn myndum af nýja heimlinu hans

tomeh wrote:bjarni-m5 wrote:jæja er komin smá tíma að láta vita hvað maður er gera og hugsa með þennan.
Hann er allvegna komin inn í skúr yfir veturuin. Ég ætla dunda mér í honum aðeins þangað til i sumar
skipta um slit hluti eins og spyrnur og annað og meira til. Síðan fer hann til Óla Kelirínu í maí i exstreme pakkan hjá honum
ég kem listan sem ætla gera í vetur þegar hann er allveg komin á hreint og hendi þá inn myndum af nýja heimlinu hans
Hvað er það ef ég má spyrja?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:tomeh wrote:bjarni-m5 wrote:jæja er komin smá tíma að láta vita hvað maður er gera og hugsa með þennan.
það er svona 2 karlmenn in luuuv sveittir í aftursætinu ...... rennandi í leðrinu![]()
![]()
NEI,, Ólafur ..
þeas Óli kelirína http://www.glitrandi.is er snillingur í bílaþrifum
Giz wrote:Alpina wrote:tomeh wrote:bjarni-m5 wrote:jæja er komin smá tíma að láta vita hvað maður er gera og hugsa með þennan.
það er svona 2 karlmenn in luuuv sveittir í aftursætinu ...... rennandi í leðrinu![]()
![]()
NEI,, Ólafur ..
þeas Óli kelirína http://www.glitrandi.is er snillingur í bílaþrifum
Þeir meira að segja geta luuuv-ast í rútubílainnréttingu eins og minni! Og hafa gert, það góður er Hr. Kelirína!
G

Raggi M5 wrote:var ekki xenon í kösturum og angelbright í angel eyes þegar sæmi átti hann ? sýnist þetta ekki vera þannig núna....

Jet wrote:Raggi M5 wrote:var ekki xenon í kösturum og angelbright í angel eyes þegar sæmi átti hann ? sýnist þetta ekki vera þannig núna....
Það voru bláleit Angel Eyes í honum og gular perur að neðan í þokuljósakösturum.
Það fór illa saman að mínu mati þannig að ég skipti meðan ég átti bílinn. Bláu perurnar voru í skottinu þegar ég seldi hann.
Svona er bíllinn samlitur eftir að spjallverji var að leika sérí photoshop:
Endilega að halda augabrúnunum á...það gerir bílinn flottari.
Gangi þér vel.
Aron M5 wrote:Djöfull er þetta ljótt þegar það er búið að samlita

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests