Twincam wrote:Sá hann í bíó áðan... duglega sem hann hefur skemmt hann... beint á B-pillar... svo þetta verður væntanlega rifið...

Benzari wrote:Prófa kannski, "stattu tíkina flata og misstu skírteinið á fyrsta rúntinum"
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Ég ætla ekki að kaupa bíl af Árna Birni.

arnibjorn wrote:bimmer wrote:Ég ætla ekki að kaupa bíl af Árna Birni.
Enda á ég engan bíl til að selja þér

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Benzari wrote:Prófa kannski, "stattu tíkina flata og misstu skírteinið á fyrsta rúntinum"
Akkúrat,, gott og þarft innlegg
ungir ökumenn halda oft á tíðum nú til dags að þeir séu með þetta á hreinu,,,,,,,, en átta sig svo á að svo VAR ekki
bimmer wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Ég ætla ekki að kaupa bíl af Árna Birni.
Enda á ég engan bíl til að selja þér
Nei ég meina bara ever! Bílarnir þínir eru jinxed.
Hjalti_gto wrote:Alpina wrote:Benzari wrote:Prófa kannski, "stattu tíkina flata og misstu skírteinið á fyrsta rúntinum"
ungir ökumenn halda oft á tíðum nú til dags að þeir séu með þetta á hreinu,,,,,,,, en átta sig svo á að svo VAR ekki
Hefur Það ekki alltaf verið þannig ?? ekkert bara nú til dags..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hjalti_gto wrote:Alpina wrote:Benzari wrote:Prófa kannski, "stattu tíkina flata og misstu skírteinið á fyrsta rúntinum"
Hefur Það ekki alltaf verið þannig ?? ekkert bara nú til dags..
Má segja það
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests