Arnar 540 wrote:en þekkiru marga sem kaupa bíl eftir myndum?
já..... á Ebay t.d
Annars er kanski fínt að sjá myndir áður en maður fer og brunar kanski 400 - 500 km eða pantar sér flug til að skoða bílinn..
Arnar 540 wrote:en þekkiru marga sem kaupa bíl eftir myndum?
Hjalti_gto wrote:Twincam wrote:Óli wrote:Engar myndir,,,hef áhuga,,,,...
Hringdu þá í manninn og fáðu að skoða?
Það búa ekki allir á stór höfuðborgar svæðinu

Twincam wrote:Hjalti_gto wrote:Twincam wrote:Óli wrote:Engar myndir,,,hef áhuga,,,,...
"Location: Reykjavík" hjá þessum Óla þarna Hjalti minn... geri mér fyllilega grein fyrir því að ekki búi allir á höfuðborgarsvæðinu.
En EF maður hefur virkilega einhvern áhuga á einhverju, þá gerir maður það sem maður þarf. T.d. með því að hringja þá í manninn og óska eftir myndum. Þoli bara ekki hvað fólk virðist ekki geta hringt neitt lengur, alltaf tölvusamskipti eða sms...
Hjalti_gto wrote:Arnar 540 wrote:en þekkiru marga sem kaupa bíl eftir myndum?
já..... á Ebay t.d
Annars er kanski fínt að sjá myndir áður en maður fer og brunar kanski 400 - 500 km eða pantar sér flug til að skoða bílinn..
Arnar 540 wrote:Hjalti_gto wrote:Arnar 540 wrote:en þekkiru marga sem kaupa bíl eftir myndum?
já..... á Ebay t.d
er kominn flugvöllur i hveragerði?
já eg skil hvað þú meinar en ég á bara ekki gott með að redda myndum og eg ætla ekkert að leggja mikinn metnað í að selja ..elska þessa 7u eyðir ekki rassgat og svo gott að ferðast um í þessu
eina sem eg hef fengið hingaðtil eru tilboð um sljétt skipti á bílum sem fæst alveg max fyrir 750-800þ og þá keyri eg frekar um á dísel sjöu
Hjalti_gto wrote:Twincam wrote:Hjalti_gto wrote:Twincam wrote:Óli wrote:Engar myndir,,,hef áhuga,,,,...
"Location: Reykjavík" hjá þessum Óla þarna Hjalti minn... geri mér fyllilega grein fyrir því að ekki búi allir á höfuðborgarsvæðinu.
En EF maður hefur virkilega einhvern áhuga á einhverju, þá gerir maður það sem maður þarf. T.d. með því að hringja þá í manninn og óska eftir myndum. Þoli bara ekki hvað fólk virðist ekki geta hringt neitt lengur, alltaf tölvusamskipti eða sms...
Sama segi ég .. Ef þú vilt virkilega selja bílinn þinn þá reddaru myndum af honum og svarar póstum..
Ef maður væri að hringja í alla og keyra hingað og þangað um bæin til að skoða bíla þá gerði maður bara ekkert annað..
Oftast er úrvalið það mikið að þeir sem ekki leggja smá metnað í að selja bílana sína munu bara sitja uppi með þá áfram..
Það er árið 2010.. Núna selur fólk bílana sína á netinu.. Ekki í helgarblaði DV og með endalausu símablaðri..
Haffi wrote:Ég finn lykt af þrjósku![]()
Næst þegar þú ferð í bílinn, taktu nokkrar símamyndir og friðaðu okkur
Angelic0- wrote:Arnar 540 wrote:en þekkiru marga sem kaupa bíl eftir myndum?
Eigum við ekki bara að taka einhverjar speisaðar myndir á 5DmkII ??
Arnar 540 wrote:Haffi wrote:Ég finn lykt af þrjósku![]()
tilað gleðja þig þá er eg með síma með 5mp myndavél á en elko lætur ekki fylgja með honum tölvusnúru og hún á að kosta 6800kr og eg ætla ekki að kaupa hana þá kaupi ég frekar myndavél í heilu
thisman wrote:Arnar 540 wrote:Haffi wrote:Ég finn lykt af þrjósku![]()
tilað gleðja þig þá er eg með síma með 5mp myndavél á en elko lætur ekki fylgja með honum tölvusnúru og hún á að kosta 6800kr og eg ætla ekki að kaupa hana þá kaupi ég frekar myndavél í heilu
Notar bara Bluetooth til að henda þessu yfir á tölvuna drengur, svínvirkar alveg.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests