saemi wrote:
maxel wrote:
og 12 ventlum síðri
Ekki allskostar rétt. Virkar í normally aspirated umhverfi, en 12v/24v skiptir ekki svo miklu máli þegar þú ert með forced induction. Þá ertu að þröngva meira lofti inn í brunarýmið sem er nákvæmlega það sem fleiri ventlar gera þegar ekki er yfirþrýstingur á inntaksloftinu. Þess vegna vil ég meina að það sé bara meiri kostnaður fyrir minimal power gain að vera að nota ///M vélar í svona turbo æfingar. Vélar sem eru hannaðar fyrir n/a umhverfi og sóma sér frábærlega þar. En upplagt að nota gamlar risaeðlur eins og M30 í turbo. Meira reliability og ódýrara í viðhaldi/uppbyggingu, sem er ótvíræður kostur

Skoðaðu Cummins 24v VP44 á móti Cummins 12v P7100, getur notað það sem samanburð...
Margfalt erfiðara að porta og gera eitthvað mega á VP44 en P7100 er simple shit...
er ekki að segja að þetta sé eins en M30B35 er með stærra slagrými og þá vitna ég í kanann, there's no replacement for displacement....
5,7 Twin Turbo gerir margfalt meiri hluti en t.d. 3.0 Twin Turbo... ??? þarf ekkert að vera að standa í neinu push-it to the limit dæmi...
correct me if i'm wrong
