Angelic0- wrote:Til hamingju með söluna segi ég nú bara...
en ég skil bara alls ekki verðlagninguna á þessum E30 tíkum alltaf hreint...
Framboð og Eftirspurn segið þið allir.... ég skil bara ekki hvað er svona eftirsóknarvert við E30 þegar að E36 er MARGFALT betri bíll t.d. ???
En hver keypti ?? var það einhver hér ?? og hver eru plönin ??
Hvað varð um kramið sem að var í þessum bíl, slátraði Svenni Pez þessu algjörlega eða er eitthvað nýtilegt þar ?

Angelic0- wrote:Til hamingju með söluna segi ég nú bara...
Framboð og Eftirspurn segið þið allir.... ég skil bara ekki hvað er svona eftirsóknarvert við E30 þegar að E36 er MARGFALT betri bíll t.d. ???
Hvað varð um kramið sem að var í þessum bíl, slátraði Svenni Pez þessu algjörlega eða er eitthvað nýtilegt þar ?

agustingig wrote:Angelic0- wrote:Til hamingju með söluna segi ég nú bara...
HAHAHAHAHAHAHAHAHA
Vlad wrote:Það þarf engan stjarnfræðing til þess að sjá að E36 er mun betri bíll, spurning að taka E30 gleraugun aðeins af sér.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:E30 hefur ákveðinn cool-factor sem E36 hefur ekki og mun sennilegast aldrei ná.
SteiniDJ wrote:bimmer wrote:E30 hefur ákveðinn cool-factor sem E36 hefur ekki og mun sennilegast aldrei ná.
Oftar en aldrei finnst mér almennilegur E36 heldur svalari en almennilegur E30!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

GunniT wrote:Svo eitt sem er staðreynd þið e30 tappar eruð aldrei sáttir með bílana nema að vera kominn með eitthvað úr e36 í þá

bimmer wrote:E30 hefur ákveðinn cool-factor sem E36 hefur ekki og mun sennilegast aldrei ná.
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests