Joibs wrote:Twincam wrote:Sko... í refsingu fyrir þetta, þá vill ég meina að Viktor verði settur í það mission að fara upp á Val..!!!
x2
x2^2
Joibs wrote:Twincam wrote:Sko... í refsingu fyrir þetta, þá vill ég meina að Viktor verði settur í það mission að fara upp á Val..!!!
x2
Bjarkih wrote:Joibs wrote:Twincam wrote:Sko... í refsingu fyrir þetta, þá vill ég meina að Viktor verði settur í það mission að fara upp á Val..!!!
x2
x2^2
Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Það sem þú ætlaðir að skrifa var... ÉG ER EKKI MEÐ SVONA STÓRT TIPPI var það ekki
Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Það sem þú ætlaðir að skrifa var... ÉG ER EKKI MEÐ SVONA STÓRT TIPPI var það ekki
jú, ég ætlaði samt bara að bíða eftir að þú settir það hérna inn... enda veist þú allt um það er það ekki
IngóJP wrote:Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
jú, ég ætlaði samt bara að bíða eftir að þú settir það hérna inn... enda veist þú allt um það er það ekki
Djöfull ætla ég aldrei að flytja til kef
Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
ömmudriver wrote:IngóJP wrote:Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Gott hjá þér en þeir eru báðir úr Garðinum

tinni77 wrote:ömmudriver wrote:IngóJP wrote:Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Búa þeir í garðinum hjá þér ?
Brokeback Kef-City ?
Aron M5 wrote:tinni77 wrote:ömmudriver wrote:IngóJP wrote:Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Brokeback Kef-City ?
Þú hefur sennilega aldrei farið útfyrir stóru borgina
SteiniDJ wrote:Aron M5 wrote:tinni77 wrote:ömmudriver wrote:IngóJP wrote:Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Brokeback Kef-City ?
Þú hefur sennilega aldrei farið útfyrir stóru borgina
Keflavík er tótallí úti á landi og maður verður ekki maður með mönnum nema maður fari þangað a.m.k. 1 sinni á hverjum áratug!!
gulli wrote:Angelic0- wrote:gulli wrote:Angelic0- wrote:Þetta er mjöööööög greinilega ekki mitt reður á þessari mynd... ég er hvorki svona hvítur né svona dökkhærður...
viljiði mynd???
Elska þig líka

Users browsing this forum: Google [Bot] and 23 guests