Lærði loksins að elska squats og front squatta eins og það sé engin morgundagurinn
Viggóhelgi wrote:ValliB wrote:Viggóhelgi wrote:Nú var maður að byrja fyrir örstuttu síðan og ákvað ég að prufa hvað í manni býr.
réttstöðulyfta 180
Bekkur 85
hnébeygja 90
ég átti nú orðið í kring um 100 í bekk áður en maður hætti
nú verður maður að fara að taka á því!
Held það sé ekki normið að menn séu að taka helmingu meira í deddi heldur en squat ?
er svo svakalega hræddur við bakið á mér í hnébeygjuni.. þorði ekki að taka meira en 90,,, enn það er samt það mesta sem ég tók,,, svo það endar sem "max'ið"
Viggóhelgi wrote:ValliB wrote:Viggóhelgi wrote:Nú var maður að byrja fyrir örstuttu síðan og ákvað ég að prufa hvað í manni býr.
réttstöðulyfta 180
Bekkur 85
hnébeygja 90
Held það sé ekki normið að menn séu að taka helmingu meira í deddi heldur en squat ?
er svo svakalega hræddur við bakið á mér í hnébeygjuni.. þorði ekki að taka meira en 90,,, enn það er samt það mesta sem ég tók,,, svo það endar sem "max'ið"
Aron M5 wrote:Viggóhelgi wrote:ValliB wrote:Viggóhelgi wrote:Nú var maður að byrja fyrir örstuttu síðan og ákvað ég að prufa hvað í manni býr.
réttstöðulyfta 180
Bekkur 85
hnébeygja 90
Magnað að þú þorðir þá að taka 180 kg í Dead lift![]()
Annars bætti ég mig í bekknum,,,,tók 122 kg x6![]()
Þori ekki að maxa útaf gömlu upphandleggsbroti
Misdo wrote:Hvar er Jack3d selt Ætla fara detta í gainer og kreatín núna hverju mæliði með ?
réttstöðulyfta 180
Bekkur 85
hnébeygja 90
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

finnbogi wrote:shit verð að segja að jack3d er að svín virka á mig , er farinn að lyfta þyngra og þyngra á hverri æfingu![]()
en ég er búinn að nota skónna mína það mikið að botninn er að fara af haha![]()
hvaða skóm mæla menn með bara svona almennt í ræktina ?

finnbogi wrote:shit verð að segja að jack3d er að svín virka á mig , er farinn að lyfta þyngra og þyngra á hverri æfingu![]()
en ég er búinn að nota skónna mína það mikið að botninn er að fara af haha![]()
hvaða skóm mæla menn með bara svona almennt í ræktina ?
Users browsing this forum: No registered users and 66 guests