Vlad wrote:Plís surta krómið kringum gluggana fyrst þú ert með svona dökkar filmur.
Hann veit

Vlad wrote:Plís surta krómið kringum gluggana fyrst þú ert með svona dökkar filmur.

sjava wrote:Vlad wrote:Plís surta krómið kringum gluggana fyrst þú ert með svona dökkar filmur.
Hann veit![]()
Alpina wrote:saemi wrote::? Alltof dökkar filmur
Meira en það

sh4rk wrote:Nei bartek, minn er ekki að virka þegar sinkróið er ónýtt í 2 og 3 gír og ekki hægt að spyrnu skipta bílnum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:já 280 hp er þetta að skila samkvæmt dyno en mér fannst hann versna til muna eftir pústsmíðina frá fíflinu honum Einari
Angelic0- wrote:sh4rk wrote:já 280 hp er þetta að skila samkvæmt dyno en mér fannst hann versna til muna eftir pústsmíðina frá fíflinu honum Einari
VÁ !!!
ég er að lesa þetta og heyra ...,,,,,TREKK Í TREKK,,,,,.... !!!
Einnig hef ég heyrt slæma hluti um "Binna Púst", en hef ekki verlsað við hann sjálfur...
Ég verslaði eitt skipti við BJB og var ekkert svaka ánægður með það, Pabbi fékk hinsvegar gott þaðan eitthverntímann...
HINSVEGAR hef ég alltaf verslað við Pústþjónustu Bjarkars í Keflavík og það hefur ALDREI klikkað, allt sem að ég vill láta custom FABBA gerir hann og gerir það 100%..
Langar svolítið að fá SMG til að gera custom 3,5" í Compact TDS... annars getur verið að ég endi á að láta Arnar í PÞB gera þetta...

tinni77 wrote:Angelic0- wrote:sh4rk wrote:já 280 hp er þetta að skila samkvæmt dyno en mér fannst hann versna til muna eftir pústsmíðina frá fíflinu honum Einari
VÁ !!!
ég er að lesa þetta og heyra ...,,,,,TREKK Í TREKK,,,,,.... !!!
Einnig hef ég heyrt slæma hluti um "Binna Púst", en hef ekki verlsað við hann sjálfur...
Ég verslaði eitt skipti við BJB og var ekkert svaka ánægður með það, Pabbi fékk hinsvegar gott þaðan eitthverntímann...
HINSVEGAR hef ég alltaf verslað við Pústþjónustu Bjarkars í Keflavík og það hefur ALDREI klikkað, allt sem að ég vill láta custom FABBA gerir hann og gerir það 100%..
Langar svolítið að fá SMG til að gera custom 3,5" í Compact TDS... annars getur verið að ég endi á að láta Arnar í PÞB gera þetta...
Hvernig fallbeygirðu þetta nafn eiginlega ?

GunniT wrote:
Prufaðu sjálfur
Hér er Bjarkar
...
...
...

íbbi_ wrote:hehe, viktor talar alltaf eins og einhver fari raunverulega að fara til keflavíkur með bílin á verkstæði

Benzari wrote:Flottur þessi 735 hjá Bartek.
Er þetta ekki annars þráður um hann eða kannski bara skítkastsþráður um pústþjónustu.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests