Grétar G. wrote:odinn88 wrote:þessi er geggjaður hjá þér sá þig á ferðinni í gær
Það hefur þá verið áður en hann rann á steypusteininn...
Hrikalega leiðinlegt Sævar

SteiniDJ wrote:What? Afhverju þarf allt svona að enda illa?
Grétar G. wrote:odinn88 wrote:þessi er geggjaður hjá þér sá þig á ferðinni í gær

tinni77 wrote:Grétar G. wrote:odinn88 wrote:þessi er geggjaður hjá þér sá þig á ferðinni í gær
Hvað er í gangi Grétar !¨![]()
![]()
Fyrst klesstist Evoinn þinn, svo klessist minn, þú fyrstur á staðinn, núna klessist bílinn hjá Sævari, þú fyrstur á staðinn![]()
![]()
Ættirðu ekki að vera með [G Tjón] ?
Birgir Sig wrote:tinni77 wrote:Grétar G. wrote:odinn88 wrote:þessi er geggjaður hjá þér sá þig á ferðinni í gær
![]()
Fyrst klesstist Evoinn þinn, svo klessist minn, þú fyrstur á staðinn, núna klessist bílinn hjá Sævari, þú fyrstur á staðinn![]()
![]()
já þetta meikar sens tinni þannig það var kanski grétari að kenna að nissaninn minn klesstist, best að rukka bara G TJON um það

Birgir Sig wrote:tinni77 wrote:Grétar G. wrote:odinn88 wrote:þessi er geggjaður hjá þér sá þig á ferðinni í gær
![]()
![]()
já þetta meikar sens tinni þannig það var kanski grétari að kenna að nissaninn minn klesstist, best að rukka bara G TJON um það

Grétar G. wrote:Sævars er svipaður og þessi,, á myndir af honum heima. Skal reyna henda þeim inn í kvöld

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Grétar G. wrote:Sævars er svipaður og þessi,, á myndir af honum heima. Skal reyna henda þeim inn í kvöld
Ætla rétt að vona að þú sért að bulla.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests