Hreiðar wrote:Þoli ekki þegar að hommar reyna við mig í vinnunni.![]()
Vlad wrote:Hreiðar wrote:Þoli ekki þegar að hommar reyna við mig í vinnunni.![]()
Sérstaklega þegar Hringekjan er um leið í sjónvarpinu og Sóley Tómasdóttir að grípa fram í fyrir samkynhneigða einstaklingnum sem er að reyna við mann.

Vlad wrote:Djöfull er óþolandi að asnast til þess að sitja nánast fremst í tíma og skoða NWS þráðinn og það poppar upp nakið kvenfólk um allt, núna heldur allur enskubekkurinn sem ég er í að ég sé versta pervert..

Thrullerinn wrote:Djöfull er pirrandi að þurfa að borga flutning á hlutum sem kosta nánast jafnmikið og flutningurinn sjálfur plús síðan að borga massífa tolla síðan af heila klabbinu FUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU

Zed III wrote:Thrullerinn wrote:Djöfull er pirrandi að þurfa að borga flutning á hlutum sem kosta nánast jafnmikið og flutningurinn sjálfur plús síðan að borga massífa tolla síðan af heila klabbinu FUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU
pirrandi, en ekki jafn pirrandi og að þurfa að borga 450 krónur í tollmeðferðargjald þó hluturinn kosti bara nánast ekki neitt.
Solid wrote:Vlad wrote:Djöfull er óþolandi að asnast til þess að sitja nánast fremst í tíma og skoða NWS þráðinn og það poppar upp nakið kvenfólk um allt, núna heldur allur enskubekkurinn sem ég er í að ég sé versta pervert..
![]()
Óþolandi að vera bíllaus vegna þess að einhver keyrir á mann eða þegar hann er bilaður vegna maður er svo þrjóskur að þurfa eiga BMW.

Grétar G. wrote:Solid wrote:Vlad wrote:Djöfull er óþolandi að asnast til þess að sitja nánast fremst í tíma og skoða NWS þráðinn og það poppar upp nakið kvenfólk um allt, núna heldur allur enskubekkurinn sem ég er í að ég sé versta pervert..
![]()
Óþolandi að vera bíllaus vegna þess að einhver keyrir á mann eða þegar hann er bilaður vegna maður er svo þrjóskur að þurfa eiga BMW.
Óþolandi þegar fólk segist eiga BMW sem á ekki alvöru BMW
Users browsing this forum: No registered users and 67 guests