Hannsi wrote:Þoli ekki lið sem segir 10min en er 8 sinnum lengur! Hvað þá fólk sem reynir að ljúga þótt það sé auðséð eða búið að koma upp um lýgina!

Joibs wrote:Hannsi wrote:Þoli ekki lið sem segir 10min en er 8 sinnum lengur! Hvað þá fólk sem reynir að ljúga þótt það sé auðséð eða búið að koma upp um lýgina!
er svo samála þér!! afhverju ekki bara segja 15-30 min og koma eithverstaðar þar á milli, líka þeir sem segjast vera komnir hálfa leið en eru síðan enþá heimahjá sér![]()
en ekkert fer meira í taugarnar á mér en fólk sem flautar, ekkert eithvað ákveðið lag heldur bara til að flaura

Hreiðar wrote:djöfull hata ég dagskrána á rúv. fokking shit![]()
![]()
Vlad wrote:Hreiðar wrote:djöfull hata ég dagskrána á rúv. fokking shit![]()
![]()
Ertu að grínast?, hringekjan er bara eitthvað það besta sem til er í sjónvarpi þótt víða væri leitað.

Vlad wrote:Hreiðar wrote:djöfull hata ég dagskrána á rúv. fokking shit![]()
![]()
Ertu að grínast?, hringekjan er bara eitthvað það besta sem til er í sjónvarpi þótt víða væri leitað.

Grétar G. wrote:Vlad wrote:Hreiðar wrote:djöfull hata ég dagskrána á rúv. fokking shit![]()
![]()
Þetta er svo svakalega mikill lygi að það er ekki hægt að trúa þér..
John Rogers wrote:Ekkert sem ég hata meira en fólk sem er geðveikt sniðugt og flautar í símann þegar ég er að wörka eitthvað.
Hversu fokking óþolandi er það!?!?

Zed III wrote:John Rogers wrote:Ekkert sem ég hata meira en fólk sem er geðveikt sniðugt og flautar í símann þegar ég er að wörka eitthvað.
Hversu fokking óþolandi er það!?!?
Hvað með eyjubloggara ? Þeir eru nú helvíti slæmir.

Users browsing this forum: No registered users and 70 guests