Hannsi wrote:Nei nei það eru bara enþá til fólk sem vill vera í formi eða styrkja sig.
ömmudriver wrote:Hannsi wrote:Nei nei það eru bara enþá til fólk sem vill vera í formi eða styrkja sig.
Round is a form

Twincam wrote:ömmudriver wrote:Hannsi wrote:Nei nei það eru bara enþá til fólk sem vill vera í formi eða styrkja sig.
Round is a form
Ég er oftast svona \°_,_, í sófanum með tölvuna ... svo oft svona o_,__, sofandi í rúminu....
fart wrote:Twincam wrote:ömmudriver wrote:Hannsi wrote:Nei nei það eru bara enþá til fólk sem vill vera í formi eða styrkja sig.
Round is a form
Ég er oftast svona \°_,_, í sófanum með tölvuna ... svo oft svona o_,__, sofandi í rúminu....
Gott hjá þér

Twincam wrote:Ekki fara í fýlu gamli... shi... menn missa allan húmor um leið og þeir grípa í lóð í fyrsta skiptið...

birkire wrote:Twincam wrote:Ekki fara í fýlu gamli... shi... menn missa allan húmor um leið og þeir grípa í lóð í fyrsta skiptið...
Ertu að segja að þetta hafi verið fyndið ?

Jónas wrote:burger wrote:get varla tekið það er að reyna hlífa á mér hnjánnum víst þau eru orðin sæmileg
repsa bara 80-100
Þarftu ekki bara að laga formið þitt?
Eina skiptið sem ég fann til í hnjánum eftir squats var þegar formið mitt var á gráu svæði
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Twincam wrote:birkire wrote:Twincam wrote:Ekki fara í fýlu gamli... shi... menn missa allan húmor um leið og þeir grípa í lóð í fyrsta skiptið...
Ertu að segja að þetta hafi verið fyndið ?
Einfeldningnum mér fannst það.... kannski ekki neitt súper, en nóg til að glotta....
Viggóhelgi wrote:Nú var maður að byrja fyrir örstuttu síðan og ákvað ég að prufa hvað í manni býr.
réttstöðulyfta 180
Bekkur 85
hnébeygja 90
ég átti nú orðið í kring um 100 í bekk áður en maður hætti
nú verður maður að fara að taka á því!
ValliB wrote:Viggóhelgi wrote:Nú var maður að byrja fyrir örstuttu síðan og ákvað ég að prufa hvað í manni býr.
réttstöðulyfta 180
Bekkur 85
hnébeygja 90
ég átti nú orðið í kring um 100 í bekk áður en maður hætti
nú verður maður að fara að taka á því!
Held það sé ekki normið að menn séu að taka helmingu meira í deddi heldur en squat ?
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests