JonHrafn wrote:maxel ... þetta er nú með ósmekklegri undirskriftum sem ég hef séð, finnst þér þetta virkilega sniðugt?
maxel wrote:JonHrafn wrote:maxel ... þetta er nú með ósmekklegri undirskriftum sem ég hef séð, finnst þér þetta virkilega sniðugt?
er þér eitthvað illa við seagalinn?
Thrullerinn wrote:Ertu að draga kapal í vegg? þá í gegnum rafmagnsrör, best er að nota fjöður í svona lagað.
Ef erfitt er að draga kapalinn þá sakar ekki smá nunnufeiti á hann til að hann renni betur.
Færð svona fjöður í Byko eða Húsasmiðjunni, grf. að hún sé ansi dýr, reyndar er allt orðið svo rugl dýrt í þessum búðum, áður fyrr var 10L málningarfata á tilboði 5 þús kall, nú er þetta í 15 þús kalli á tilboði.
gulli wrote:Thrullerinn wrote:Ertu að draga kapal í vegg? þá í gegnum rafmagnsrör, best er að nota fjöður í svona lagað.
Ef erfitt er að draga kapalinn þá sakar ekki smá nunnufeiti á hann til að hann renni betur.
Færð svona fjöður í Byko eða Húsasmiðjunni, grf. að hún sé ansi dýr, reyndar er allt orðið svo rugl dýrt í þessum búðum, áður fyrr var 10L málningarfata á tilboði 5 þús kall, nú er þetta í 15 þús kalli á tilboði.
MÚRBÚÐIN, AFSLÁTTUR EÐA EINFALDLEGA GOTT VERÐ,ALLTAF !
Bjarkih wrote:gulli wrote:Thrullerinn wrote:Ertu að draga kapal í vegg? þá í gegnum rafmagnsrör, best er að nota fjöður í svona lagað.
MÚRBÚÐIN, AFSLÁTTUR EÐA EINFALDLEGA GOTT VERÐ,ALLTAF !
Ég var nú að leita mér að hamri um daginn, fór í Múrbúðina, skoðaði úrvalið og labbaði út. Fór í Húsasmiðjuna og keypti alvöru græju. En ef þetta á bara að vera einnota þá má kannski nota það.
maxel wrote:Ætlaði að draga 2 cat5 snúrur.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:maxel wrote:Ætlaði að draga 2 cat5 snúrur.
10 ketti í gegnum rörið þá ??

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests