Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?
Við erum nú engu skárri Aron minn
Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?
bErio wrote:Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?

agustingig wrote:bErio wrote:Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?
Vita menn hvort að skekkjumörkin eru mismunandi eftir hraða,, ef þeir mínusa 6 en ekki 4km af þessu þá slepp ég við að taka prófið aftur..

tinni77 wrote:agustingig wrote:bErio wrote:Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?
Vita menn hvort að skekkjumörkin eru mismunandi eftir hraða,, ef þeir mínusa 6 en ekki 4km af þessu þá slepp ég við að taka prófið aftur..
Skekkjumörkin fara aldrei upp í 6 km/h

F2 wrote:tinni77 wrote:agustingig wrote:bErio wrote:Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?
4km/h yfir hundrað, 3 km/h undir hundrað

Einarsss wrote:er þetta tilefni í fail ársins í næstu árshátíðarkosningu?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ég hlæ dátt að ágæti þínu, en finn til með þér. Það eru komin fjögur ár síðan ég fékk bílprófið og hef verið laus við sektir/tjón hingað til. Get ekki ímyndað mér hversu fúlt þetta er!F2 wrote:tinni77 wrote:agustingig wrote:bErio wrote:Aron Andrew wrote:Stefnir í nýjann og betri Tinna hérna?
4km/h yfir hundrað, 3 km/h undir hundrað

Kristjan wrote:haha geðveikt harðir gaurarnir hérna sem hafa aldrei keyrt hratt á sæbrautinni
Users browsing this forum: No registered users and 58 guests