Heit dama, en finnst alveg eins og hún sé að fara losa sig við durg á þessari mynd!
SteiniDJ wrote:Ég sé hluti sem aðrir sjá ekki.![]()
Heit dama, en finnst alveg eins og hún sé að fara losa sig við durg á þessari mynd!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Ég sé hluti sem aðrir sjá ekki.![]()
Það er bara vont að sú hugsun komist fram fyrir aðrar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Ég sé hluti sem aðrir sjá ekki.![]()
Það er bara vont að sú hugsun komist fram fyrir aðrar.
AKKÚRAT.....
þarna eiga menn að vera í erfiðleikum að komast úr brókinn sökum að spjótið er orðið glerhart ,, og eina hugsunin er að reka ... [img]fjandinn[/img] inn i kviðinn á skvísunni

SteiniDJ wrote:Lók? o.O

arnibjorn wrote:
PS. Steini fær sér lók í morgunmat, hættiði bara að reyna að spá í því hvernig hann hugsar. Ef þú fílar ekki lók í kjaft þá muntu aldrei skilja hann.
Alpina wrote:arnibjorn wrote:
PS. Steini fær sér lók í morgunmat, hættiði bara að reyna að spá í því hvernig hann hugsar. Ef þú fílar ekki lók í kjaft þá muntu aldrei skilja hann.
þetta finnst mér dónalega til orða tekið á kostnað viðkomandi ...
færð þú þér mannaskít Árni minn í morgunnmat![]()
.... álíka prúðmannlega orðað hjá mér

Alpina wrote:Finnst við erum komnir í þessar umræður ,, þá er stundum vitnað í að NAGA RÖR,,,
snittvél er slanguryrði sem er notað á kvenfólk sem er BARA snjallt í viðkomandi gjörðum![]()

tinni77 wrote:Alpina wrote:Finnst við erum komnir í þessar umræður ,, þá er stundum vitnað í að NAGA RÖR,,,
snittvél er slanguryrði sem er notað á kvenfólk sem er BARA snjallt í viðkomandi gjörðum![]()
Fyrst

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
Og nei Steini.... þeir eru ekki að fara að kúka.
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests