Þetta var mesta fail í heimi, ég kom inná planið og var að fara beygja þarna, neinei bara ABSið fast á og bíllinn rann að kanntinum og svo yfir hann og niður! 

Axel Jóhann wrote:DJÖFULL, ÞAÐ ÁTTI ENGINN AÐ SJÁ MIG.Þetta var mesta fail í heimi, ég kom inná planið og var að fara beygja þarna, neinei bara ABSið fast á og bíllinn rann að kanntinum og svo yfir hann og niður!
Ég var samt ekki á neinni ferð, það var bara alveg fljúgandi hálka þarna.

Axel Jóhann wrote:DJÖFULL, ÞAÐ ÁTTI ENGINN AÐ SJÁ MIG.Þetta var mesta fail í heimi, ég kom inná planið og var að fara beygja þarna, neinei bara ABSið fast á og bíllinn rann að kanntinum og svo yfir hann og niður!

saemi wrote:Axel Jóhann wrote:DJÖFULL, ÞAÐ ÁTTI ENGINN AÐ SJÁ MIG.Þetta var mesta fail í heimi, ég kom inná planið og var að fara beygja þarna, neinei bara ABSið fast á og bíllinn rann að kanntinum og svo yfir hann og niður!
Hahahaha, hef séð bíl áður þarna niðri, gott hjá þér að komast upp aftur.
Til hamingju með húddið líka

Axel Jóhann wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:DJÖFULL, ÞAÐ ÁTTI ENGINN AÐ SJÁ MIG.Þetta var mesta fail í heimi, ég kom inná planið og var að fara beygja þarna, neinei bara ABSið fast á og bíllinn rann að kanntinum og svo yfir hann og niður!
Hahahaha, hef séð bíl áður þarna niðri, gott hjá þér að komast upp aftur.
Til hamingju með húddið líka
Þakka, já ég náði að koma helvítinu upp, ég bjóst nú samt við því að hringja á vökubíl bara. Skemmdi sem betur fer ekkert nema stuðarann.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 86 guests