Zed III wrote:group buy á borðum ?
Það er eins í e38, e39 og e53.
Annars er ekki ólíklegt að það sé einfalt að gera við þetta þar sem þetta er þekkt vandamál og lausnirnar alltaf hálf sheikí.
Til er ég
Zed III wrote:group buy á borðum ?
Það er eins í e38, e39 og e53.
Annars er ekki ólíklegt að það sé einfalt að gera við þetta þar sem þetta er þekkt vandamál og lausnirnar alltaf hálf sheikí.

Mr. Jones wrote:Jæja strákar er ekki um að gera að reyna redda þessu í vetur þar sem margir leggja jú bílunum sínum og gráupplagt að nýta tíma í þetta, ég aftur á móti kann ekkert að versla svona að utan enn ef það er einhver til í að taka þetta að sér finnst mér að við ættum að drífa í að safna saman þeim sem vilja vera með í þessu.

Zed III wrote:Mr. Jones wrote:Jæja strákar er ekki um að gera að reyna redda þessu í vetur þar sem margir leggja jú bílunum sínum og gráupplagt að nýta tíma í þetta, ég aftur á móti kann ekkert að versla svona að utan enn ef það er einhver til í að taka þetta að sér finnst mér að við ættum að drífa í að safna saman þeim sem vilja vera með í þessu.
Væri gaman ef ÞórirG gæti gefið verðhugmynd á svona. Þetta tekur örugglega 1-2 tíma á hvert mælaborð gæti maður trúað.
Zed III wrote:
Væri gaman ef ÞórirG gæti gefið verðhugmynd á svona. Þetta tekur örugglega 1-2 tíma á hvert mælaborð gæti maður trúað.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Zed III wrote:
Hvar færðu þá tímasetningu![]()
![]()
.. þetta kostar tugþúsundir í gegnum ebay og/eða aðra með sendingarkostnaði og alles
en þú sérð einhvern 5 þúsund kall í þessu![]()
Alpina wrote:Zed III wrote:
Hvar færðu þá tímasetningu![]()
![]()
.. þetta kostar tugþúsundir í gegnum ebay og/eða aðra með sendingarkostnaði og alles
en þú sérð einhvern 5 þúsund kall í þessu![]()

Zed III wrote:40k hingað komið með shopusa og svo vinnan við að gera þetta. Ekki svo slæmt.

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests