fart wrote:Það sem þú getur bullað gamli
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:
Ein mynd af ástandinu, hefði samt átt að taka eina mynd af honum í local "skafli".
.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það var KALT á Ringhaus þessa páskana - maður fær næstum kvef bara við að hugsa um það.
fart wrote:Sjórinn þá páska var bara djók miðað við hvað hefur gengið á núna um helgina. Það eru líklega svona 30cm jafnfallið hérna núna, snjóaði næstum samfellt í dag (reyndar slydda þessa stundina) og í gærkvöldi var meira að segja skafrenningur!
BirkirB wrote:fart wrote:Sjórinn þá páska var bara djók miðað við hvað hefur gengið á núna um helgina. Það eru líklega svona 30cm jafnfallið hérna núna, snjóaði næstum samfellt í dag (reyndar slydda þessa stundina) og í gærkvöldi var meira að segja skafrenningur!
Nohh!
fart wrote:Þegar þessum er ekið í snjónum sést svakalega hvað felgurnar hafa gulnað upp. Ég veit ekki hvort að það er glæran sem var vitlaus, eða hvort að hún þolir ekki hita eða þá felgusýru.
Auk þess voru tvær verulega grjótbarnar eftir heimsókn í malargryfju eina á SPA.
Spurningin er þessi (kanski til ykkar bílamálara).
Er nóg að matta þetta niður, og pússa niður grjótbarningin. -já
Er síðan málið að grunna eina umferð eða þarf fleiri -ef þú átt fylligrunn 1-2 ætti að duga
Hversu margar umferðir af lit? 2-3
Á ég að glæra yfir þetta? helst nema þú eigir lit sem er akrýl litur hann þarf ekki að glæra yfir
Ég er aðeins byrjaður að matta þetta með 180 pappír, þarf að fínpússa þetta eitthvað fyrir sprautun?
farðu í 500-800 pappír þá er þetta mega![]()
THX.
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:fart wrote:Þegar þessum er ekið í snjónum sést svakalega hvað felgurnar hafa gulnað upp. Ég veit ekki hvort að það er glæran sem var vitlaus, eða hvort að hún þolir ekki hita eða þá felgusýru.
Auk þess voru tvær verulega grjótbarnar eftir heimsókn í malargryfju eina á SPA.
Spurningin er þessi (kanski til ykkar bílamálara).
Er nóg að matta þetta niður, og pússa niður grjótbarningin. -já
Er síðan málið að grunna eina umferð eða þarf fleiri -ef þú átt fylligrunn 1-2 ætti að duga
Hversu margar umferðir af lit? 2-3
Á ég að glæra yfir þetta? helst nema þú eigir lit sem er akrýl litur hann þarf ekki að glæra yfir
Ég er aðeins byrjaður að matta þetta með 180 pappír, þarf að fínpússa þetta eitthvað fyrir sprautun?
farðu í 500-800 pappír þá er þetta mega![]()
THX.
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests