dandri wrote:Þú getur líklega notað þurrís til að fá sömu áhrif, hann fæst t.d. í Ísaga
SteiniDJ wrote:dandri wrote:Þú getur líklega notað þurrís til að fá sömu áhrif, hann fæst t.d. í Ísaga
Þurrís?Það er bara koldíoxíð, er það ekki? Veit ekki hvernig ég á að nota það í BBQ sósu.
dabbiso0 wrote:Gætir helst reynt að redda þér þessu hjá Ali eða einhverjum aðila sem reykir í stórum stíl... þetta er mega rare að finna hérna heima
Þetta efni er btw ekki koltvísýringur.. þetta er bragðefni unnið úr viðarkolum.. Reykingarbragð s.s brúnt á litinn
SteiniDJ wrote:dabbiso0 wrote:Gætir helst reynt að redda þér þessu hjá Ali eða einhverjum aðila sem reykir í stórum stíl... þetta er mega rare að finna hérna heima
Þetta efni er btw ekki koltvísýringur.. þetta er bragðefni unnið úr viðarkolum.. Reykingarbragð s.s brúnt á litinn
Góð uppástunga, spurning hvort þeir væru til í að láta frá sér einn bolla af þessu. En ég var að tala um að þurrís væri koldíoxíð!

Árni S. wrote:SteiniDJ wrote:dabbiso0 wrote:Gætir helst reynt að redda þér þessu hjá Ali eða einhverjum aðila sem reykir í stórum stíl... þetta er mega rare að finna hérna heima
Góð uppástunga, spurning hvort þeir væru til í að láta frá sér einn bolla af þessu. En ég var að tala um að þurrís væri koldíoxíð!
ég get reddað svona
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests