Axel Jóhann wrote:AhaÉg hef einmitt ALLA ÞESSA VIKU TIL AÐ DREPA!
Kíktu þá í heimsókn og hjálpaðu mér að klára 533ia
Axel Jóhann wrote:AhaÉg hef einmitt ALLA ÞESSA VIKU TIL AÐ DREPA!

SteiniDJ wrote:BC2 er fínn, of mikið af snipers þó sem draga úr overall skemmtun!
Fallout 1 og 2 eru auðvitað einstakir, en hvort sem mönnum líkar það eða ekki þá var Fallout 3 góð bensínskvetta á eldinn og sá til þess að serían yrði mikið sterkari. FO3 er góður en auðvitað ekki sambærilegur FO1/2, enda allt öðruvísi sem hefur hugsanlega sært marga. Svo kemur FO:NV með þessa djúpu og góðu sögu, áhugaverðum karakterum og soild leiksvæði. Er að digga hann í drasl!
Kristjan PGT wrote:SteiniDJ wrote:BC2 er fínn, of mikið af snipers þó sem draga úr overall skemmtun!
Fallout 1 og 2 eru auðvitað einstakir, en hvort sem mönnum líkar það eða ekki þá var Fallout 3 góð bensínskvetta á eldinn og sá til þess að serían yrði mikið sterkari. FO3 er góður en auðvitað ekki sambærilegur FO1/2, enda allt öðruvísi sem hefur hugsanlega sært marga. Svo kemur FO:NV með þessa djúpu og góðu sögu, áhugaverðum karakterum og soild leiksvæði. Er að digga hann í drasl!
Ég gjörsamlega missti mig í Fallout 3. Varð næstum svona WoW hooked. Ég á New Vegas en mér dettur ekki í hug að setja hann í xboxið víst að það eru 2 vikur í prófatörn
Kristjan wrote:Kristjan PGT wrote:SteiniDJ wrote:BC2 er fínn, of mikið af snipers þó sem draga úr overall skemmtun!
Ég gjörsamlega missti mig í Fallout 3. Varð næstum svona WoW hooked. Ég á New Vegas en mér dettur ekki í hug að setja hann í xboxið víst að það eru 2 vikur í prófatörn
Fyrst

Einsii wrote:Hvaða leikur er þetta ?
Og já iPhone, sérstaklega 4 höndlar ótrúlega grafík, Enda nokkuð stór örgjörvi og mikið minni fyrir síma
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests