Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

John Rogers wrote:
Honda CR-Z
ágætlega lookandi hybrid

Kristjan wrote:fart wrote:Kristjan wrote:Moddaður Camaro, fengir pottþétt mesta athygli út á hann af þessum bílum.
Góða eða vonda athygli?
En ég er nokkuð sannfærður um að eini bíllin sem fengi minni athygli en sá ameríski væri 911 búrið.
Alveg spurning hver myndi fá mestu athyglina... en ég get samt sagt ykkur (þeim sem hafa ekki séð svona in real life) að t.d. þessi Lambo er all SVAKALEGUR in person. hann rétt nær manni upp í pung.
Ég tæki Ferrari-inn sjálfur any day, en ég er bara að meina að í AMERÍKU, þá fá þeir stöng í brók yfir Camaro modduðum til að líta út eins og Trans Am.

dofri1 wrote:eiga þessir ógeðslega útlítandi hybrid bílar að heita framtíð bílamenningar?
þeir enda á því að banna alla bíla sem eyða yfir 10l á hundraðið, þá verður maður aldeilis byltingarsinni
bimmer wrote:Nákvæmlega - 5000QV er málið.
PS. Man einhver eftir þeim sem var á bílasýningunni í Húsgagnahöllinni á síðustu öld?
fart wrote:bimmer wrote:Nákvæmlega - 5000QV er málið.
PS. Man einhver eftir þeim sem var á bílasýningunni í Húsgagnahöllinni á síðustu öld?
Auto 84?

HAMAR wrote:John Rogers wrote:
Honda CR-Z
ágætlega lookandi hybrid
Skárri en þessi![]()
bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Nákvæmlega - 5000QV er málið.
Auto 84?
Gæti verið - einhver dani sem átti bílinn.
Maggi B wrote:eru ekki til neinar myndir af þessu
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests